'Trăn Miến Điện' cũng bị nhiễm COVID-19

Nhà vô địch thế giới ONE Championship Aung La N Sang có biệt danh “Trăn gấm Miến Điện” của Myanmar vừa bị nhiễm COVID-19 trên đất Mỹ.

Aung La N Sang là ngôi sao võ tổng hợp (MMA) lừng danh thế giới, anh vô địch thế giới ở hai hạng cân khác nhau gồm bán trung và hạng trung.

Aung La N Sang và đai vô địch ONE Championship.

Aung La N Sang là một võ sĩ trí thức, anh là kỹ sư nông nghiệp. Aung La N Sang sinh ra tại Mỹ nhưng sau đó anh về Myanmar sinh sống rồi từ Myanmar sang Mỹ theo học khoa nông nghiệp của một trường Đại học danh tiếng. Tại đó anh vừa học vừa chơi võ thuật.

Tốt nghiệp ĐH, thay vì trở về quê hương phục vụ, Aung La lại theo con đường võ sĩ chuyên nghiệp. Aung La, 35 tuổi là ngôi sao thuộc hàng sáng giá nhất của làng võ tự do ONE Championship.

Aung La nói với báo chí qua điện thoại: “Những ngày đầu nhiễm bệnh, tôi cảm thấy bị sốt nhẹ, cơ thể mỏi mệt, lười biếng, miệng chán ăn và mất cảm giác”. Nghi nhiễm COVID-19, Aung La chủ động cách ly và sau đó kết quả khám nghiệm thì anh đã nhiễm COVID-19 thật. Aung La đang trong chế độ cách ly.

Aung La là võ sĩ có lối đánh rất đẹp mắt, hiệu quả. Những cú siết "chết người" của Aung La trở thành thương hiệu trong làng ONE Championship. Cũng chính vì lẽ đó, Aung La có biệt danh “Trăn gấm Miến Điện”.

Việc bị nhiễm COVID-19 khiến kế hoạch thượng đài tại Bangkok ngày 31-7 trong điều kiện không khán giả giữa Aung La và đối thủ của anh bị phá sản.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm