Thua chưa kịp 'ngáp' Wilder đã đòi tái đấu

Hai ngày sau khi bị Tyson Fury hạ Knock out (KO) ở hiệp đấu thứ bảy tại võ đài MGM ở Las Vegas, Deontay Wilder phải vào bệnh viện kiểm tra tổng quát. Chưa kịp “ngáp” Wilder đã hậm hực đòi tái đấu lần thứ ba với Tyson Fury.

Nếu cuộc tái đấu diễn ra nghĩa là hai tay đấm hạng nặng này chạm trán nhau ba lần. Lần thứ nhất vào cuối năm 2018, qua 12 hiệp đấu hai bên bất phân thắng bại. Trận tái đấu cách đây hai ngày thì Wilder bị Tyson hạ KO ở hiệp đấu thứ bảy vào phút 1’39.

Wilder liên tục gục ngã trước những cú ra đòn uy lực từ Tyson Fury.

Truyền thông Mỹ đưa tin, Wilder muốn tái đấu với Tyson Fury. Sự nghiệp của Wilder chưa từng bại trận cho đến trận đấu cách đây hai ngày bị đối thủ hạ KO nên có vẻ Wilder bực tức và hậm hực.

Cái thua đầu tiên ấy cũng khiến cho Wilder mất đai vô địch WBC vào tay đấm Anh rất ồn ào này.

Trợ lý HLV của đội Wilder, Mark Breland cho biết một trận tái đấu nữa sẽ diễn ra không lâu. Về quyết định dừng trận đấu ở phút 1’39 ở hiệp đấu thứ bảy và quyết định cho Tyson thắng KO Wilder của trọng tài Bailess có nhiều ý kiến tranh cãi rằng… Wilder vẫn còn đủ sức đánh tiếp.

Tuy nhiên, trọng tài Bailess là trọng tài giỏi và ông đã nhìn thấy sự nguy hiểm cho tính mạng của Wilder nên quyết định ra hiệu Wilder đã thua bằng KO. Xem trận đấu có vẻ như Wilder đã không chuẩn bị tốt về thể lực, không phân bố sức lực tốt trước Tyson có sự chuẩn bị cực kỳ chu đáo và nghiên cứu kỹ đối phương. Những lần “ôm” Tyson để né đòn và hồi phục, Wilder đều bị Tyson hủy diệt sức lực rất nhiều bởi những đòn kẹp cổ, siết và bẻ… rất nguy hiểm cho Wilder.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm