Thủ tướng viết status chúc mừng… công dân đặc biệt của Jamaica

Thủ tướng Andrew Holness của Jamaica đã viết lên trang xã hội của mình những suy nghĩ và chúc mừng huyền thoại nước rút Usain Bolt lần đầu làm cha.

Hôm 18-5, bạn gái của cựu hoàng nước rút Usain Bolt là Kasi Bennett đã sinh một bé gái.

Cựu hoàng nước rút lần đầu làm cha ở tuổi 33.

Giữa lúc báo chí của quốc gia thuộc vùng Trung Caribe này còn xác định thông tin thì Thủ tướng A. Holness viết dòng trạng thái của mình: “Chúc mừng huyền thoại nước rút của chúng ta Usain Bolt và Kasi Bennett đã có bé gái đầu lòng”.

Trong khi đó có những nguồn tin thân cận được cho là từ bệnh viện phụ sản rò rỉ ra là bé gái chào đời hôm Chủ nhật, tức ngày 17-5 chứ không phải thứ Hai ngày 18-5.

Trước đây, Usain Bolt từng nhiều lần thể hiện ước muốn bạn gái sinh cho anh một bé gái đầu lòng và bây giờ thì anh đã “cầu được ước thấy.

Nhà thể thao từng tám lần vô địch Olympic còn nói vui rằng, nếu bạn gái có sinh cho anh con trai thì có lẽ cũng khó so tài với anh.

Bolt đang nắm giữ hai kỷ lục thế giới 100 m và 200 m và giã từ điền kinh năm 2017 sau hơn một thập niên thống trị làng nước rút thế giới.

Tại Olympic 2016 ghi nhận Bolt trở thành người vô địch cự ly 100 m và 200 m trong ba kỳ Olympic liên tiếp, tức năm 2008, 2012 và 2016.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm