Thoát chết về Nhật, Momota bịt kín mặt không trả lời báo chí

Tay vợt số 1 thế giới Kento Momota bị tai nạn giao thông suýt chết tại Kuala Lumpur trên đường ra sân bay. Anh đã về đến Nhật trưa 14-1.

Momota trước khi lên máy bay sáng 14-1 tại Kuala Lumpur.

Hàng trăm phóng viên của các hãng thông tấn lớn của Nhật túc trực tại sân Narita để ghi hình và phỏng vấn ngôi sao cầu lông số 1 thế giới nhưng bất thành. Báo chí Nhật chỉ chụp được ảnh Momota trong trạng thái… kín mặt. Momota cùng người đại diện cũng không trả lời báo chí bất kỳ câu hỏi nào và thẳng tiến ra bãi xe rồi ra về.

Momota về đến sân bay Narita trưa 14-1.

Như đã thông tin, sau khi đánh bại tay vợt Đan Mạch Axelsen ở trận chung kết đơn nam giải Master Malaysia, sáng sớm 12-1, chiếc xe van nhỏ chở Momota và các trợ lý đội tuyển cầu lông Nhật ra sân bay Kuala Lumpur để về nước thì gặp tai nạn trên cao tốc. Chiếc xe chở Momota đâm vào chiếc xe tải. Cú đâm khiến tài xế xe van chết ngay tại chỗ, các hành khách trong xe, trong đó có Momota bị đa chấn thương. Momota bị thương khắp người và vùng mặt.

Đã có thông tin nói rằng Momota bị gãy mũi và bể sụn mũi nhưng đây vẫn là thông tin chưa chính thức xác nhận, nó được đề nghị giữ kín.

Một tấm hình đắt giá nhất về Momota sau khi về Nhật.

Tai nạn xảy ra lúc 4 giờ 30 sáng 12-1. Momota được đưa đến bệnh viện trung ương Putrajaya để cứu chữa. Sau hai ngày theo dõi kỹ lưỡng, Momota đã về Nhật.

Trong hai ngày nằm chữa trị tại Malaysia, các bộ trưởng, thủ tướng Malaysia, Đại sứ quán Nhật đã đến thăm tay vợt số 1 thế giới. Momota được chăm sóc y tế đặc biệt.

Về Nhật, phía Malaysia vẫn tiếp tục ân cần thăm hỏi Momota và hy vọng sang tháng 3 anh sẽ quay lại Malaysia dự giải Malaysia mở rộng.

Momota, 25 tuổi, là niềm hy vọng vàng cầu lông nội dung đơn nam Olympic Tokyo của chủ nhà Nhật Bản.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm