Paul: Tôi có thể ‘xử’ Mayweather như một tay anh chị

Cuộc họp báo giữa hai tay đấm Floyd Mayweather và Logan Paul trở thành một vụ ẩu đả loạn xạ khi cả hai trả lời phỏng vấn truyền hình.

Độc cô cầu bại Mỹ Mayweather và Logan Paul tổ chức họp báo ở sân vận động Hard Rock ở Miami để chuẩn bị cho cuộc thượng đài trị giá nhiều triệu USD.

Khi Mayweather đang trả lời phỏng vấn của kênh TV, chiếc mũ lưỡi trai của độc cô cầu bại 44 tuổi này hơi trễ xuống. Thế là đối thủ Logan Paul dùng tay “chỉnh” lên, nhưng thực chất đó là hành động khiêu khích của Paul.

Cuộc trả lời phỏng vấn truyền hình trở thành cuộc ẩu đả.  Ảnh: Getty

Mayweather liền nổi máu và đấm Jake, người anh em ruột của Logan Paul cũng là một võ sĩ quyền Anh.

Ngay tiếp sau hành động đó Mayweather tiếp tục tấn tới để đấm anh em nhà Paul gồm Paul và Jake. Đám đông trở nên hỗn loạn khi Mayweather không làm chủ được mình và nhiều nhân viên của đội bảo vệ dính cả đòn của độc cô cầu bại 44 tuổi này.

Từ chiếc mũ của Mayweather, Logan Paul khiêu khích.  Ảnh: Getty

Năm 2011, cũng trong cuộc họp báo của hai võ sĩ này trước trận đấu, Logan Paul và Mayweather cũng từng xảy ra ẩu đả lớn. Lần đó Mayweather bị kết án tù 2 tháng khi vừa mới được tha sau khi ở tù ba tháng vì đánh bạn gái cũ.

Sau khi trật tự được vãn hồi, đội bảo vệ đã đẩy anh em Paul ra xa. Mayweather nói với báo chí: “Trong một đêm tôi có thể đấm gục hai anh em cậu này, đấm gục trên sàn đấu hay cả một vụ đánh nhau bên ngoài”.

Đám công vào can cuộc ẩu đả.   Ảnh: Getty

Trong khi đó Logan Paul quả quyết với đám đông vây quanh anh: “Tôi có thể đập chết hắn ta với tư cách là một tay anh chị chứ không cần lên sàn đấu. Tôi là người đại diện cho một lớp đàn ông biết kiềm chế, biết sống và đâu là võ đài, đâu là cuộc sống chứ không phải gặp đâu đánh đó mà không biết kìm chế cảm xúc”.

Sự nghiệp của Mayweather trải qua 50 trận toàn thắng, trong đó có 27 trận thắng Knock out.

Cuộc chạm trán, hay nói khác đi là cuộc tái đấu của Mayweather và Logan Paul chưa “chốt” được ngày diễn ra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm