Pac thấm đòn nặng, không thể quay về Manila

Ông nghị, võ sĩ quyền Anh Manny Pacquiao (Pac) không thể quay về Manila đúng kế hoạch vì đang bị “ngấm đòn” sau trận thua Ugas. Pac rất mệt mỏi, ăn uống không nổi.

Trận quyền Anh tranh đai WBA giữa Pac và Yordenis Ugas (Cuba) diễn ra sáng 22-8 (giờ VN) tại Las Vegas, Pac thua điểm (116-112, 116-112, 115-113) trước Ugas. Pac bị rách mí mắt, chấn thương quai hàm cực nặng lại xây xát nhiều chỗ từ cổ đến mặt.

12 hiệp đấu, Pac liên tục bị đòn hiểm vào đầu. Ảnh: Getty

Lẽ ra theo lịch, ngày 27-8, Pac sẽ quay về Manila nhưng anh không thể, phải ở lại nghỉ ngơi và theo dõi y tế trước khi ổn rồi mới quay về.

Pac đang nghỉ trong phòng riêng của mình ở một ngôi nhà gia đình đang tạm trú. Pac nghĩ ngơi không ai được phép vào thăm trừ các bác sĩ chăm sóc cho anh mà thôi.

Pac quá thiệt thòi thể hình trước Ugas. Ảnh: Getty

Tình hình quả là rất nghiêm trọng, các chuyên gia quyền Anh đã nhìn thấy vì Pac không bị Ugas hạ Knock out, nhưng võ sĩ 42 tuổi này bị đòn quá nặng, liên tục vào các vùng hiểm phần trên cơ thể trước Ugas 35 tuổi có đôi tay dài và đầy uy lực.

Về nghỉ ngơi mang tính cách ly lại Los Angeles, Pac chỉ thổ lộ một câu với báo chí “Tôi vẫn còn rất đau đớn”.

Thắng Pac, Ugas vô địch WBA. Ảnh: Getty

Uas là đối thủ đã làm cho Pac ăn đòn đau đớn và dài nhất trong cuộc đời sự nghiệp của ông nghị Philippines này.

Giới chuyên môn quyền Anh Philippines lên tiếng rằng Pac nên xác định ngày treo găng vì nguy hiểm cho tính mạng lắm. Và họ cũng khẳng định rằng, “giờ treo găng” của Pac đã điểm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm