Ở nhà xem trận Ferguson - Gaethje, Khabib nói gì?

Lẽ ra trận đinh của chuỗi trận UFC ngày 9-5 là trận Ferguson - Khabib chứ không phải Ferguson - Gaethje. Vì dịch bệnh đi lại, cách ly khó khăn, Khabib đã tuyên bố bỏ trận.

Nằm nhà ở vùng Dagestan, Nga, Khabib đã nói gì sau khi xem trận đấu trên?

Theo Khabib thì Ferguson (phải) trúng 100 cú ra đòn của Gaethje.

Nhà vô địch Khabib nêu suy nghĩ với báo chí Nga: “Gaethje thắng là hoàn toàn chính xác, suốt năm hiệp đấu tôi thấy Gaethje tung 135 cú đánh vào Ferguson thì trong đó 100 cú trúng đích. Còn Ferguson tung đòn rất nhiều nhưng không đủ uy lực trước một Gaethje chơi phòng ngự và phản công rất tốt.

Gaethje tỏ ra nắm rõ về đối phương tốt hơn. Ferguson không có thể lực và sức bền tốt lại chủ động tấn công, còn Gaethje thì chơi rất thông minh. Nhưng tôi cho rằng cả hai võ sĩ này chưa phải là đối thủ của tôi”.

Gaethje đang muốn so găng với Khabib.

Với việc Gaethje đánh bại Ferguson thì cuộc chạm trán giữa Ferguson và Khabib sẽ không thể diễn ra trong tương lai gần. Ngược lại nó sẽ là cuộc tỉ thí giữa Khabib và Gaethje.

Sau khi thắng Ferguson bằng knock out kỹ thuật ở hiệp đấu thứ năm, MC của trận đấu đã phỏng vấn Gaethje và võ sĩ này cho biết: “Tôi đang chờ Khabib, không còn nghi ngờ gì nữa. Khabib là võ sĩ giỏi nhất ở hạng cân chúng tôi (hạng nhẹ dưới 73 kg). Nhưng bây giờ, tôi đang tạm thời sở hữu chiếc đai UFC. Tôi chờ cuộc chạm trán với Khabib để chính thức sở hữu chiếc đai hạng nhẹ lâu dài.

Trong khi đó, Khabib cho rằng Gaethje có lối đánh rất quyến rũ và kín. Còn Ferguson vẫn với cách chơi sở trường của mình là tấn công liên tục. Ferguson đã không có được sức bền tốt khi đối đầu với võ sĩ biết phòng ngự và biết chờ đợi, biết thích nghi tốt với trận đấu.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Sự cố hy hữu tại tứ kết Indian Wells

Sự cố hy hữu tại tứ kết Indian Wells

(PLO)-Một đàn ong tấn công gây nên sự cố hy hữu tại Indian Wells, khiến đương kim vô địch Carlos Alcaraz và Alexander Zverev đang đấu trận tứ kết phải tìm chỗ trốn.

Djokovic thua sốc đối thủ 20 tuổi

Djokovic thua sốc đối thủ 20 tuổi

(PLO)-Bất ngờ lớn nhất đã xảy ra tại tại vòng ba Indian Wells, hạt giống số 1 Novak Djokovic thua sốc 1-2 trước đối thủ 20 tuổi Luca Nardi.