Những ông vua mạng xã hội

Đó là những ngôi sao quần vợt, những Djokovic, Federer, Tsisipas, Monflis…Hãy thử điểm qua những trang xã hội của những ngôi sao này và đặc tính dùng mạng xã hội của họ ra sao?

Djokovic tăng gia sản xuất, tấm hình thật thú vị thay vì cứ banh bóng

+ Djokovic có 6,9 triệu Follower trên Instagram và 8,7 triệu trên Twitter. Tay vợt Serbia hay kể những câu chuyện hậu trường về những trận đánh với những đối thủ cộm cán như Nadal hay Federer để các Follower hiểu thêm về nội tình bên trong thần tượng của mình.

Djokovic chỉ hay nói về những góc khuất các trận đấu theo cách kể chuyện rất tự nhiên, không đề cao mình khi thắng đối thủ. Bên cạnh đó tay vợt Serbia cũng hay đưa hình những thú vui làm vườn tại quê nhà Serbia của mình khiến fan hâm thú vị.

Federer bên cạnh Nadal và tỉ phú Bill Gate trong sự kiện "Match in Africa"

+ Federer có 7,3 triệu follower trên Instagram và 12,6 triệu trên Twitter. Nó cũng giống như bản thân chủ nhân của nó vậy. Federer có một phong cách dễ mến và nhẹ nhàng. Ở tuổi 38, Federer sở hữu 20 danh hiệu Grand Slam. Tuyệt nhiên “Tàu tốc hành” không bao giờ đưa đời sống riêng tư của mình lên trang xã hội.

Với danh tiếng và nghề nghiệp của mình, Federer cũng hay làm từ thiện, gây quỹ giáo dục ở chính quê hương Thụy Sĩ của anh và châu Phi. Những hoạt động xã hội của Federer thường mang tính nghề nghiệp, công việc từ thiện từ nghề nghiệp của mình để giúp ích cho xã hội.

Tsitsipas thích hóm hỉnh.

+ Tsitsipas có 850.000 follower trên Instagram và 155,7 ngàn trên Twiiter. Anh được xem là người thấp nhất so với hai đàn anh kể trên. Nhưng thông tin bên lề cho biết tính hiệu quả từ hoạt động của Tsitsipas qua các trang xã hội không thua kém hai đàn anh. Sở thích của tay vợt Tsitsipas là đưa những câu chuyện hóm hỉnh của mình lên trang xã hội khiến mọi người vui vẻ.

Monflis yêu ban nhạc R'n'B

+ Monflis có 623.000 follwers trên Instagram và 724,7 ngàn trên Twitter. Tay vợt Pháp thích bôn ba du lịch này có nhiều fan vào năm 2005 khi được chọn là tay vợt xuất sắc trong năm của ATP. Việc Monflis yêu thích nhóm nhạc rap R’n B’ cũng kéo nhiều fan đến với tay vợt này nhờ cùng sở thích qua tương tác.

+ Fabio Fogini có 535.000 follower trên Instagram và 110,4 ngàn trên Twitter. Tay vợt yêu thích động vật và hay bày tỏ tình cảm với chúng được mọi người yêu mến nhất là những người cùng sở thích. Fogini thích những chuyến phiêu lưu đến những làng quê và chụp ảnh với động vật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm