Nhà vô địch Olympic may mắn thoát án tù vì 'thú vui' bệnh hoạn

Tòa án Seoul vừa mở phiên xét xử nhà vô địch Olympic mùa Đông môn trượt băng của Hàn Quốc, Lym Hyo-jun. Qua đó VĐV này thoát được án bóc lịch trong tù vì thú vui bệnh hoạn của mình.

Lym Hyo-jun, 23 tuổi chỉ bị Tòa án Seoul tuyên phạt nộp tiền 3 triệu won, tương đương 3.473 USD và quan trọng là ngôi sao trượt băng này thoát án tù.

Lym Hyo-jun có "thú vui" rất lệch lạc.

Lym Hyo-jun là VĐV mang về cho chủ nhà Hàn Quốc tấm HCV ở nội dung 1.500 và HCĐ nội dung 500 m trượt băng tại Olympic mùa Đông Pyeongchang 2018.

Năm ngoái, nhà vô địch này đã dùng vũ lực để buộc một người đàn ông lột hết áo quần ra đứng tồng ngồng trước mình và những người đồng đội của mình ngay tại Trung tâm Huấn luyện trượt băng quốc gia Hàn Quốc. Sau đó một tháng, Lym bị đình chỉ thi đấu tất cả các giải trong vòng một năm vì vụ việc này.

Shim Suk-hee cũng từng bị HLV của mình bắt trần truồng trước đám đông

Theo những người theo dõi phiên tòa thì các công tố viên đề xuất phải tống tù Lym chứ không chỉ phạt tiền. Tuy nhiên, chủ tịch phiên tòa cho rằng Lym đã có những đóng góp lớn cho thứ hạng thứ 10 của chủ nhà Hàn Quốc tại Olympic mùa Đông 2018 nên có tình tiết giảm nhẹ.

Các VĐV trượt băng của Hàn Quốc có những quan niệm và những “trò chơi giới tính” rất lệch lạc. Năm ngoái, VĐV nữ Shim Suk-hee từng đoạt hai HCV Olympic đã cáo buộc cựu HLV của mình đã dùng vũ lực bắt cô phải trần truồng trước đám đông là các đồng nghiệp nữ khác. Vụ này vị HLV kia bị phạt tù 1,5 năm.

Cũng trong năm ngoái, một VĐV trượt băng nam khác của Hàn Quốc bị tù giam một tháng vì dùng vũ lực ức hiếp và giao cấu với một đồng nghiệp nữ cũng tại trung tâm huấn luyện quốc gia.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm