McGregor cầu nguyện cho bố của Khabib khỏi bệnh

Bại tướng của Khabib- Conor McGregor, người Ireland cùng ông bầu của làng UFC Dana With cầu nguyện cho bố cũng là HLV của Khabib khỏi bệnh.

Ông Abdulmanap đang nằm viện điều trị tại Moscow.

Conor McGregor từng là bại tướng của Khabib bằng một cú siết ở trận đánh UFC hạng nhẹ cách đây hai năm, một trận đấu ồn ào mà cuối trận đội của hai võ sĩ lao vào choảng nhau. Vụ việc khiến Khabib bị cấm thi đấu chín tháng.

Conor McGregor đã thể hiện tinh thần thượng võ về người bố của đối thủ.

Nay ông Abdulmanap, thân sinh của Khabib, một HLV nổi tiếng trong làng UFC được giới UFC kính nể đang nằm viện.

Bầu Dana White cũng như McGregor đã cầu nguyện cho ông Abdulmanap mau chóng qua cơn bệnh. McGregor viết trên trang xã hội của mình: “Tôi đang cầu nguyện cho Abdulmanap Nurmagomedov chóng khỏi bệnh. Đó là một con người có tầm ảnh hưởng lớn lên con trai của mình là nhà vô địch thế giới UFC.

Conor McGregor (phải) từng bị Khabib hạ Knock out kỹ thuật trong trận đánh hai năm trước.

Những điều ông ấy làm được cho làng UFC thế giới còn hơn cả vai trò của một HLV của một võ sĩ là nhà vô địch. Chính phong cách huấn luyện của ông ấy đã làm phong phú thêm làng võ UFC, một vĩ nhân của làng UFC. Tôi rất đau buồn khi nghe tin ông nhập viện, tôi mong ông sớm khỏi bệnh. Cho tôi gửi lời thăm đến gia đình ông”.

Bố của Khabib, ông Abdulmanap, 57 tuổi được nhập viện tại Moscow trong trạng thái hôn mê. Tuy nhiên, ông đã qua khỏi cơn nguy kịch. Abdulmanap phàn nàn điều kiện chăm sóc ở bệnh viện thủ đô nước Nga này không thuận lợi.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Sự cố hy hữu tại tứ kết Indian Wells

Sự cố hy hữu tại tứ kết Indian Wells

(PLO)-Một đàn ong tấn công gây nên sự cố hy hữu tại Indian Wells, khiến đương kim vô địch Carlos Alcaraz và Alexander Zverev đang đấu trận tứ kết phải tìm chỗ trốn.

Djokovic thua sốc đối thủ 20 tuổi

Djokovic thua sốc đối thủ 20 tuổi

(PLO)-Bất ngờ lớn nhất đã xảy ra tại tại vòng ba Indian Wells, hạt giống số 1 Novak Djokovic thua sốc 1-2 trước đối thủ 20 tuổi Luca Nardi.