M. Osaka giã từ quần vợt

Tay vợt Mari Osaka đã tuyên bố chia tay sự nghiệp quần vợt ở tuổi 24. Mari Osaka chính là chị gái của tay vợt nổi tiếng Naomi Osaka (23 tuổi). Naomi Osaka đang có bốn danh hiệu Grand Slam.

Mari Osaka nói với báo chí: “Quần vợt với tôi như là một cuộc hành trình chinh phục, bây giờ tôi không còn hứng thú với nó nữa”.

Mari Osaka có thứ hạng 340 thế giới và từng đạt thứ hạng cao nhất là năm 2018 khi cô trồi lên 280. Lần gần đây nhất Mari chơi đơn ở một giải hồi tháng 1 vừa qua.

Mari Osaka quyết định chia tay quần vợt ở tuổi 24.  Ảnh World Tennis

Mari và Naomi cách nhau 18 tháng, hay nói khác đi, Mari lớn hơn em gái của mình 1,5 tuổi. Cả hai từng đánh đôi cùng nhau ở một số giải.

Mari viết trên trang xã hội Instagram của mình: “Tôi chia tay quần vợt. Quần vợt là một cuộc hành trình, tìm kiếm và bây giờ tôi không còn hứng thú với nó nữa. Tôi vẫn đang nghĩ về phía trước và đang tìm kiếm một đề án khác cho tương lai mới”.

Thuở nhỏ của hai chị em Mari và Naomi Osaka.  Ảnh: Insider.

Mari chủ yếu đánh ở các giải tính cạnh tranh không cao như ITF Pro Circuit.

Câu chuyện của chị em nhà Osaka na ná giống nhà Williams chăng? Chị em nhà Williams có Serena và Venus, nhưng cô em thì có đến 23 danh hiệu Grand Slam. Chị em nhà Osaka thì cô em cũng lại thành đạt hơn trong quần vợt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm