Lý Hoàng Nam “vô đối” ở giải quê nhà

Tuy chỉ là giải phong trào nhưng thu hút rất nhiều tay vợt hàng đầu Việt Nam tham gia, bởi giải thưởng rất hấp dẫn với 50 triệu đồng cho danh hiệu vô địch, 30 triệu đồng hạng nhì, 15 triệu đồng hạng ba.

Hoàng Nam vui vẻ với ngày thi đấu thành công tại chính quê nhà.

Lý Hoàng Nam sau một năm ròng rã đi thi đấu ở nước ngoài và các tỉnh trong nước đã trở về quê nhà với khí thế hừng hực. Anh giành chiến thắng liên tiếp ba trận đấu, đứng nhất bảng A. Trận đấu hấp dẫn được giới chuyên gia đánh giá cao là cuộc so tài giữa Lý Hoàng Nam và Đỗ Minh Quân.

Trước trận đấu, Hoàng Nam chia sẻ anh rất háo hức gặp tay vợt 10 lần vô địch quốc gia Đỗ Minh Quân, cuộc tái đấu này được người hâm mộ rất trông chờ vì từ năm 2012 hai tay vợt chưa có cơ hội đọ sức.

Vào trận đấu lượt cuối của bảng A, tay vợt chủ nhà Hoàng Nam thắng liên tiếp tám game và làm người anh Minh Quân chới với. Đến game quyết định, Minh Quân thắng lại hai game nhưng cũng chỉ có thế.

Chung cuộc, Hoàng Nam thắng thuyết phục Minh Quân với tỉ số 9-2. Trước đó anh đã có hai trận thắng đối thủ dưới tầm là Trần Hoàng Anh Khoa (Quân đội), Tuấn Hải Đăng với tỉ số lần lượt 9-3, 9-1.

Sau trận đấu Hoàng Nam chia sẻ thêm trong năm 2018 anh quyết tâm lọt vào tốp 400 thế giới.

Cục diện bảng B cũng rất hấp dẫn với trận đấu cuối giữa Trịnh Linh Giang và Phạm Minh Tuấn (đương kim vô địch quốc gia). Cuộc tái đấu này sẽ giúp Linh Giang "rửa hận" khi trong năm qua anh liên tiếp thua Minh Tuấn tại ba trận chung kết.

Chiều nay với nỗ lực hết mình, Linh Giang đã xuất sắc thắng 9-5 trước đại kình địch và cũng giúp cho anh đứng đầu bảng B, tránh được đồng đội Hoàng Nam.

Ngày mai (9-11) tại sân tennis Hải Đăng sẽ diễn ra hai trận bán kết hứa hẹn nhiều kịch tính và hấp dẫn.

Lịch thi đấu:

Bán kết 1: Lý Hoàng Nam - Phạm Minh Tuấn 

Bán kết 2: Trịnh Linh Giang - Đỗ Minh Quân.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Sự cố hy hữu tại tứ kết Indian Wells

Sự cố hy hữu tại tứ kết Indian Wells

(PLO)-Một đàn ong tấn công gây nên sự cố hy hữu tại Indian Wells, khiến đương kim vô địch Carlos Alcaraz và Alexander Zverev đang đấu trận tứ kết phải tìm chỗ trốn.