Loạt trận UFC 249 ngày 9-5 không có Khabib

Cuối cùng bầu Dana White của UFC cũng đã ấn định loạt trận 249 vào ngày 9-5 tại võ đài VyStar Veterans Memorial Arena tại TP Jacksonville ở Florida, Mỹ trong điều kiện không khán giả.

Rất tiếc trận "đinh" Khabib - Ferguson không thể diễn ra.

“Trận đinh” giữa võ sĩ thách đấu Tony Ferguson với nhà vô địch hạng nhẹ Khabib Nurmagomedov đã không diễn ra. Thay vì Khabib đối đầu với Tony Ferguson để bảo vệ đai vô địch thì người thay thế Khabib là Justin Goethje.

Cuộc chạm trán giữa Ferguson với Goethje được xem là võ sĩ số 2 chạm trán với võ sĩ số 3 thế giới ở hạng nhẹ (dưới 73 kg), còn Khabib là số 1.

Khabib đang "trốn dịch" tại quê nhà ở Dagestan, Nga không sang Mỹ

Tình hình dịch bệnh COVID-19, nhất là ở Nga đang diễn biến rất phức tạp khiến Khabib cảm thấy khó khăn vì ra nước ngoài phải cách ly 14 ngày, rồi về lại cũng phải cách ly 14 ngày.

Chính vì thế cách đây vài ngày, khi bầu Dana White tuyên bố loạt trận 249 diễn ra ngày 9-5 tại Florida trong điều kiện kín cổng thì người đại diện của Khabib đã tuyên bố không tham dự loạt trận này.

Các võ sĩ tham gia loạt trận UFC 249 ngày 9-5 tới sẽ chịu sự kiểm tra y tế rất kỹ lưỡng. Khi tập trung về Florida, các võ sĩ sẽ được kiểm tra chu đáo như “test” máu, đo thân nhiệt, tầm soát virus… dùng các loại thức ăn theo sự chỉ định của Ban y tế giải đấu. Trước khi lên lồng bát giác thi đấu, các võ sĩ cũng phải tiếp tục qua nhiều khâu kiểm tra y tế lần cuối.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm