Huyền thoại Philippines chơi lớn ở New York

Trước khi gặp võ sĩ Yordanis Ugas của Cuba, bầu đoàn thê tử của ông nghị Philippines kéo sang Mỹ trước sáu tuần.

Đoàn của ông nghị Philippines Manny Pacquiao (Pac) đóng quân tại New York sau đó mới đến Las Vegas thượng đài với võ sĩ Ugas, Cuba.

Pac tập luyện miệt mài trước trận so găng với Ugas tại New York.  Ảnh: Phi Star.

Đoàn của Pac tập luyện rất dữ dội và tạo “cơ sở fan” ngay tại New York, hàng ngày tổ của Pac chạy bộ trên các con phố ở New York, giao lưu với người hâm mộ và nói về trận đánh quyết định với Ugas vào ngày 21-8.

Đoàn Pac đến Mỹ sớm sáu tuần để chuẩn bị chu đáo cho trận đánh quan trọng gặp tay đấm Cuba trẻ hơn bảy tuổi (35 so với 42), có thành tích 26 trận thắng và bốn trận thua, trong đó thắng Knock out 12 trận.

Theo như kế hoạch thì sau trận này Pac sẽ treo găng và ra ứng cử Tổng thống Philippines. Tuy nhiên Pac cũng đã nhiều lần nói chia tay nhưng vẫn trở lại thượng đài.

Theo lịch cũ thì trận thượng đài của Pac ngày 21-8 tới là so găng với Errol Spence của Mỹ, song võ sĩ Mỹ đang bị chấn thương nên Ugas thay thế.

Đây là cơ hội cho tay đấm Cuba bước ra ánh sáng của làng đánh đấm quyền Anh bởi Ugas gặp võ sĩ lớn.

Ugas cũng phấn khích tập luyện chờ so găng với ông anh Pac rất nổi tiếng.   Ảnh: Boxingnews.

Ugas từng đoạt HCĐ Olympic 2008, và nhiều đai khác, song anh không có người đại diện giỏi “kết nối” nên vô danh. Bây giờ gặp Pac, tên tuổi của anh đã nổi như cồn, chính Ugas công nhận điều này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm