Holyfield bị sao MMA hạ K.O ngay hiệp 1

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Huyền thoại quyền Anh hạng nặng Evander Holyfield đã thượng đài với sao MMA (võ tự do) Vitor Belfort (Brazil) và bị Knock out ngay hiệp 1.

Trận đấu tại võ đài và sòng bài Seminole Hard Rock ở Florida có cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump dự khán.

Cựu huyền thoại quyền Anh Mỹ 58 tuổi Holyfield không còn đủ sức trụ trước những cú ra đòn trời giáng nữa và dễ dàng bị ngôi sao MMA Belfort hạ Knock out kỹ thuật ngay hiệp 1 của cuộc so găng.

Belfort hạ Knock out Holyfield. Ảnh: Boxing

Trận đánh này theo luật chuẩn quyền Anh chuyên nghiệp chứ không phải MMA hay UFC. Thế nhưng Belfort trẻ tuổi hơn và mới nghỉ thi đấu nên sức mạnh và thể lực còn rất... sung nên anh dễ dàng hạ “ông già” Evander Holyfield chỉ trong hiệp 1.

Đây là cuộc thượng đài đầu tiên sau 10 năm của huyền thoại quyền Anh hạng nặng Mỹ kể từ trận ông đánh bại Brian Nielsen năm 2011.

Holyfield từng đoạt HCV hạng nặng ở Olympic 1984 và từ đó làm nền tảng cho sự nghiệp quyền Anh chuyên nghiệp huyền thoại của mình. Holyfield từng hai lần đánh bại Mike Tyson, trong đó đối thủ một lần Tyson cắn sứt vành tai của Holyfield .

Cuộc đời của mình Holyfield trải qua 44 chiến thắng, 10 trận thua và hai trận hòa, trong đó có 29 trận thắng Knock out.

Sau trận thua này, MC của trận đấu phỏng vấn và đề nghị Holyfield tái đấu với Mike Tyson và Holyfield đã tỏ ra rất thích thú.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm