Góa phụ Vanessa Bryant để tang chồng và con gái suốt đời

Góa phụ Vanessa Bryant đã viết trên trang xã hội Instagram ngay sau tang lễ chồng, huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant rằng bà sẽ để tang suốt đời người chồng xấu số 41 tuổi và con gái Gianna 13 tuổi qua đời trong tai nạn máy bay hôm 26-1.

Huyền thoại bóng rổ Mỹ Kobe Bryant là người chồng thứ hai của Vanessa, họ có với nhau bốn mặt con.

Vanessa và Kobe Bryant.

Trong khi đó, vụ tai nạn làm rơi chiếc máy bay trực thăng Siborsky làm chết chín người đã có kết quả điều tra từ Cơ quan điều tra tai nạn hàng không liên bang Mỹ.

Hiện trường vụ tai nạn với những bao đựng thi thể nạn nhân.

Theo đó, không có dấu hiệu động cơ bị hỏng hay trục trặc gây ra tai nạn. Khả năng là viên phi công Ara Zobayan đã cố gắng thoát nhanh khỏi đám mây mù bay thấp để ra vùng có tầm nhìn tốt hơn. Cú ngoặt lớn cùng với tốc độ máy bay đang rất cao là nguyên nhân dẫn đến chiếc Siborsy mất thăng bằng và mất lực nâng dẫn đến tai nạn.

Bản báo cáo từ điều tra cho thấy  khi chiếc máy bay rơi, tốc độ của nó đạt 290 km/giờ. Cùng với đó là cú ngoặt và gia tăng tốc độ trong vòng một phút quá mức cho phép dẫn đến thảm họa.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Sự cố hy hữu tại tứ kết Indian Wells

Sự cố hy hữu tại tứ kết Indian Wells

(PLO)-Một đàn ong tấn công gây nên sự cố hy hữu tại Indian Wells, khiến đương kim vô địch Carlos Alcaraz và Alexander Zverev đang đấu trận tứ kết phải tìm chỗ trốn.