Gần 160 doanh nhân tranh giải quần vợt

Giải Tennis VCCI-HBC 2020 cup HBCHealthcare được tổ chức tại sân quần vợt khách sạn Kỳ Hòa (TP.HCM). Giải nhằm khuyến khích phong trào thể dục thể thao, giúp tăng cường sức khỏe trong cộng đồng doanh nhân, tạo cơ hội để các doanh nhân giao lưu và hợp tác kinh doanh.

Giải đấu được đông đảo các doanh nhân tham gia. Ảnh: NC

Theo ông Nguyễn Trí Dũng, Phó Chủ tịch HBC, ngoài việc khuyến khích phong trào thể dục thể thao thì giải đấu này còn là cơ hội để quảng bá các dự án, xúc tiến đầu tư của hội đồng doanh nghiệp và nhà đầu tư, tạo ra cơ hội cho các doanh nhân cùng tham gia hợp tác, đầu tư và kết nối giao thương.

Ông Trương Minh Yên, Trưởng ban tổ chức giải, cho biết giải có khoảng 160 tay vợt là những doanh nhân chia làm 80 cặp tham dự. Giải bao gồm 3 nội dung chia làm 4 bộ cup gồm: giải nhất, giải nhì và đồng giải ba.

Các VĐV tập trung cao độ thi đấu. Ảnh: NC

“Ngoài việc rèn luyện sức khỏe, giải đấu lần này còn là cơ hội để các doanh nhân giao lưu, đầu tư, hợp tác kinh doanh với nhau, cụ thể là đầu tư cho nhà máy sản xuất thiết bị y tế HBCHealthcare” - ông Yên nói.

Ông Đào Duy An, Giám đốc Công ty TNHH TM-DV Duy An: “Giải đấu được anh em doanh nhân chuẩn bị rất kỹ. Đây là một sân chơi bổ ích, có thể giúp anh em rèn luyện sức khỏe. Ngoài ra, tham gia giải đấu này, anh em có thể kết nối với nhau để cùng hợp tác đầu tư”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm