Độc cô cầu bại Mỹ và 'tai bay vạ gió'

Câu chuyện như tai bay vạ gió cho võ sĩ này, anh đối mặt ba tội danh, trong đó có “tội cướp” ở cấp độ 2.

Buổi trưa Jermall Charlo đến một quán bar ở San Antonio. Vào buổi chiều, anh ra về để chuẩn bị theo dõi người anh em sinh đôi với mình là Jarmell thượng đài so găng với tay đấm Brian Castano của Argentina.

Khi tính tiền tại quán bar, thẻ tín dụng của Charlo không “cà” được, hay nói khác đi là quầy cashier từ chối thẻ của Charlo trong lúc Charlo rất vội.

Jermall Charlo đối mặt ba tội danh. Ảnh: Getty

Cuối cùng nhà vô địch chọn giải pháp chuyển các thông tin nhận dạng của mình và tiền mặt thanh toán cho bar vào tài khoản của cô bồi bàn. Anh nhờ cô này chuyển tiền giúp cho bar rồi anh vội vã rời quán.

Cuối cùng không biết mọi chuyện giữa cô bồi bàn và quán bar ra sao, Charlo đã bị “tố” với ba tội danh cướp, trong đó có tội danh cướp nguy hiểm ở cấp độ hai và anh đã bị bắt hôm thứ tư vừa qua.

Luật sư Kent Schaffer của Charlo nói: “Thân chủ của tôi không ăn cắp tiền, không cướp tiền bất cứ của ai hay của bar và cũng chẳng đe dọa mạng sống của ai. Trong hoàn cảnh như thế anh ta đâu có thời gian mà cướp với bóc và anh ta cũng chẳng làm thiệt hại tài sản hay sức khỏe của ai”.

Vị luật sư này hứa sẽ đấu tranh để thân chủ được tự do. Jermall Charlo có thành tích 32 trận bất bại, trong đó thắng Knock out 22 trận. Người anh em sinh đôi với Charlo là Jermell Charlo cũng có thành tích đáng gờm với 34 trận thắng, 1 trận thua và 1 trận hòa. Charlo đang nắm giữ ba đai hạng trung WBC, WBA và IBP.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm