Dính lệnh MCO, VĐV vẫn tập cật lực để lấy HCV SEA Games ở VN

Cả nước Malaysia đang “giới nghiêm” nghiêm ngặt để ngăn chặn lây lan dịch bệnh COVID-19. Lệnh giới nghiêm xã hội của Malaysia có cụm từ MCO, các VĐV vẫn tập luyện tại nhà tích cực.

Võ sĩ Wushu Wong Weng Son đã lên lịch tập luyện kín mít hằng ngày và hằng tuần để tiến đến việc chinh phục HCV SEA Games 31 tại Việt Nam.

Wong Weng Son từng đoạt HCB tại SEA Games 30.

Do lệnh MCO tại Malaysia, các VĐV dù thuộc đội tuyển quốc gia cũng không thể có được ưu tiên, họ phải tập tại nhà.

Wong Weng Son tự thiết kế lịch tập cho mình. Ngày thứ Hai, thứ Tư và thứ Sáu Wong tập gym với chế độ tập cực nặng. Thứ Ba, thứ Năm và Bảy anh tập kỹ năng đánh.

Wong Weng Son được HLV của mình chỉ đạo và giám sát qua “Livestream”.

Mục tiêu của Wong Weng Son là lấy tấm HCV tại Việt Nam.

Wong Weng Son vốn có điều kiện, chuẩn bị chu đáo, ở nhà anh có hẳn phòng tập tương đối tốt. Wong đã thiết kế phòng gym, phòng tập các bài quyền và các bài chiến đấu của Wushu.

Wong Weng Son cũng từng vô địch thế giới, anh nói: “Có lẽ các giải trong năm nay, kể cả giải vô địch thế giới đã bị hoãn hoặc hủy rồi, tôi chuẩn bị cho các giải trọng tâm năm tới. Trong đó tôi phải lấy bằng được tấm HCV SEA Games 31 tại Việt Nam và mục tiêu một lần nữa vô địch thế giới. Đó là hai mục tiêu lớn nhất của tôi trong năm 2021”.

Về chế độ ăn uống khi ở nhà tập luyện, Wong Weng Son cho rằng anh nỗ lực tạo ra dinh dưỡng tốt khi tự làm chế độ dinh dưỡng cho mình. Nó không chỉ vào các buổi ăn sáng, trưa và tối mà quan trọng là chọn loại thực phẩm nào.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm