Đánh bại đối thủ rồi cưới vợ, mua xe, xây nhà

Nhà vô địch thế giới (đai WBC hạng siêu nhẹ) Srisaket Sor Rungvisai của Thái Lan vừa về đến sân bay quốc tế Shuvanabhumi đã tuyên bố mua nhà, mua xe và cưới vợ.

Srisaket (quần vàng) hạ KO Roman Gonzalez

Cuối tuần rồi Srisaket đánh bại võ sĩ thách đấu Roman Gonzalez (người Nicaragua) tại California. Hồi tháng 3 rồi, Srisaket cũng đánh bại Gonzalez và nay tay đấm người Nam Mỹ thách đấu trở lại và thua tiếp bằng đòn knock out ở hiệp đấu thứ tư. Trận thắng hôm cuối tuần rồi này Srisaket đã bỏ túi 170.000 USD sau khi trừ thuế.

Người đón người hùng Thái Lan tại sân bay chính bạn gái của anh. Ngay tại sân bay trước đám đông hàng ngàn fan hâm mộ ra đón người hùng thì tay đấm Thái Lan đã cầu hôn bạn gái: “Em sẽ lấy tôi chứ?!”, Pattchareewan trả lời: “Vâng, xem sẽ cưới”. Cô gái là vợ tương lai của người hùng quyền Anh Thái Lan còn cho báo chí biết kế hoạch của mình là sẽ sinh bốn đứa con.

Srisaket sẽ mua nhà, ô tô và cưới vợ

Ở tuổi 30, Srisaket có một sự nghiệp hoành tráng với 44-4-1 (tức đánh thắng 44 trận, hòa 4 trận và thua 1 trận), trong đó có 40 trận thắng knock out.

Sau trận thắng này Srisaket cho biết anh sẽ xây nhà, mua ô tô và cưới vợ ở tỉnh Nonthaburi.

Ông bầu của Srisaket cho biết anh đang “xây dựng” hình ảnh thân thiện cho Srisaket để qua mỗi trận đấu tiền thù lao của tay đấm này được cao hơn, đạt con số “triệu đô”/trận. Đối thủ sắp tới của người hùng Thái Lan có thể là Francisco Estrada của Mexico, hoặc Naoya Onoue của Nhật ở trận tranh đai WBO cùng hạng siêu nhẹ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm