Cuối cùng bầu Dana White cũng bị “COVID-19 quật”

Ông bầu đầy quyền lực của môn võ UFC Dana White cuối cùng cũng bị dịch “COVID-19 quật” dù trước đó ông rất cứng rắn và quyết đoán đến cực đoan.

Nói là bầu Dana White bị COVID-19 quật ngã ở đây được hiểu như nghĩa bóng. Bởi trước đó, ông bầu này vẫn quyết tổ chức chuỗi trận UFC 249 vào ngày 18-4 dù dịch COVID-19 đang hoành hành khắp thế giới, đặc biệt là Mỹ. Bây giờ nó đã chính thức hoãn.

Cách đây ít ngày, bầu Dana White đã thẳng tay loại Khabib

Chỉ vài ngày trước thôi, ông bầu Dana White khẳng định đổi địa điểm thi đấu ở New York vì nạn dịch ở đó bùng phát mạnh. Địa điểm mới chưa được tiết lộ nhưng nhất định nó sẽ diễn ra đúng ngày.

Trong hoàn cảnh rất phiền toái ấy, Khabib tuyên bố không tham gia trận đánh với Tony Ferguson. Lập tức ông Dana White thẳng tay loại Khabib và mời Justin Goethje thay thế.

Sự quyết đoán và không bi lụy được ông trùm UFC thể hiện. Thế nhưng hôm nay tình hình đã khác. Chuỗi trận UFC ngày 18-4 đã chính thức bị hủy.

Bầu Dana White nói: “Dưới áp lực quá lớn của Tập đoàn Disney, đơn vị chủ sở hữu của kênh truyền hình thể thao lừng danh ESPN nên tôi đã quyết định hủy sự kiện UFC 249. Nạn dịch toàn cầu làm đứng hình tất cả, tôi đã liên tục nhận được những cú điện thoại từ “siêu thế lực” khiến tôi phải tuyên bố hủy”.

“Siêu thế lực” mà bầu Dana White nói ở đây chính là Tập đoàn Disney, công ty mẹ của đơn vị truyền hình trực tiếp chuỗi trận UFC.

Mặt khác những võ sĩ tham gia chuỗi trận UFC tới có nhiều võ sĩ Mỹ có người thân bị mắc virus COVID-19 nên họ cần nghỉ ngơi để lo lắng người thân. Thi đấu trong điều kiện như thế chẳng hay ho gì.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Sự cố hy hữu tại tứ kết Indian Wells

Sự cố hy hữu tại tứ kết Indian Wells

(PLO)-Một đàn ong tấn công gây nên sự cố hy hữu tại Indian Wells, khiến đương kim vô địch Carlos Alcaraz và Alexander Zverev đang đấu trận tứ kết phải tìm chỗ trốn.