Vòng chung kết bóng đá U-21 báo Thanh Niên 2017

Becamex Bình Dương đại chiến PVF trận khai mạc

Trận đấu mở màn đầy duyên nợ bởi thầy cũ Trần Minh Chiến hiểu khá rõ về lứa học trò trẻ lò đào tạo PVF mà anh từng góp công. Ngoài ra, bảng A còn quy tụ thêm SL Nghệ An và An Giang.

Trao đổi về lá thăm run rủi “nhốt ba cọp chung một chuồng”, HLV Minh Chiến bộc bạch: “Điểm yếu của bóng đá trẻ là thiếu sự ổn định. Vì vậy cũng đừng lấy tên tuổi để đánh giá họ là một thế lực. Việc B. Bình Dương đối đầu PVF ngay trận khai mạc không có gì đáng ngại. Chủ nhà B. Bình Dương không đặt nặng mục tiêu và tránh gây áp lực lên các cầu thủ trẻ”.

Cũng cần biết trong đội hình B. Bình Dương sở hữu thủ môn đội tuyển quốc gia Bùi Tiến Dũng, Văn Đại, Trọng Huy… thì lực lượng của PVF cũng chẳng kém cạnh khi có trong tay Hà Đức Chinh, Việt Anh, Văn Hòa, Minh Dĩ... Bên cạnh đó, PVF còn có sự dẫn dắt của thầy ngoại Andy Preece cùng các cộng sự Hữu Đang, Việt Thắng trên băng ghế huấn luyện.

Còn bảng B, hai ứng viên HA Gia Lai và Viettel đấu với Đồng Tháp và TT Huế. Theo lịch thi đấu, HA Gia Lai gặp Đồng Tháp (16 giờ) trong khi Viettel chạm trán TT Huế (18 giờ) ngày 29-11.

Các đội sẽ thi đấu vòng tròn, mỗi bảng lấy hai đội vào bán kết đấu chéo vào ngày 5-12. Trận chung kết sẽ diễn ra ngày 7-12. Giải thưởng cho đội đoạt chức vô địch là 250 triệu đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm