Trận quyền Anh giữa Mayweathe và McGregor:

2 gã choảng nhau ngày 26-8

Cuộc chạm trán được cả thế giới mong đợi cứ râm ran hơn một năm qua giữa “độc cô cầu bại” quyền Anh Floyd Mayweather và nhà vô địch MMA (võ tự do) McGregor nhưng lần này mọi chuyện đang tiến triển tốt và nó sẽ diễn ra vào ngày 26-8 tại Las Vegas.

Cuộc đời đánh đấm của Mayweather chưa biết thua là gì

Mayweather, 40 tuổi trải qua cuộc đời sự nghiệp với 40 trận bất bại, trong đó 26 trận thắng KO, còn McGregor, 28 tuổi là nhà vô địch UFC hạng ruồi.

Cả Mayweathe và McGregor đều viết lên các trang cá nhân của mình như những lời hứa chính thức chứ không còn thách thức và chém gió nữa. Mayweather viết: “Trận đấu này đã… chốt rồi” cùng với dòng trạng thái này thì kèm theo một clip về Mayweather đang tập luyện tích cực. Còn với nhà vô địch võ tự do người Ireland McGregor thì viết: “Công tác tổ chức trận đấu đang tiến triển tốt”.

Nhà vô địch UFC McGregor nhỏ hơn Mayweather 12 tuổi

Cả hay tay đấm của hai môn võ khác nhau này đều muốn khi thượng đài mỗi người bỏ túi 100 triệu USD. Chủ tịch sàn đấu UFC Dana White nói với đài ESPN rằng cả hai võ sĩ này đều là những tay đấm được trả tiền cao nhất từ các kênh truyền hình “xem và trả tiền”.

Điều đáng nói là cả hai võ sĩ không còn xỉa xói nhau nữa mà bắt đầu họ có những lời nói tôn trọng nhau trong lĩnh vực của người khác. Trước đây họ cứ nói xấu nhau đủ điều.

Cuộc chạm trán của hai môn võ khác nhau hứa hẹn lắm kịch tính

Cuộc chạm trán của hai nhà vô địch của mỗi môn võ khác nhau luôn thu hút người xem rất lớn vì nó vượt ra ngoài ý nghĩa của một nhà vô địch của một bộ môn.

Lần này cuộc chạm trán của “độc cô cầu bại” môn quyền Anh với nhà vô địch MMA quả là rất… nóng và hứa hẹn nhiều kịch tính.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm