Các HLV Việt Nam tin sẽ thắng Yemen và đi tiếp

Cựu HLV đội tuyển Việt Nam (VN) hiện dẫn dắt CLB Quảng Ninh, ông Phan Thanh Hùng, cho biết: “Lối chơi của đội tuyển VN rất lạc quan để tin vào một trận thắng và tiếp tục chờ các bảng đấu kết thúc với hy vọng có suất đi tiếp. Tôi tin rằng cách thể hiện của đội tuyển VN qua hai trận gặp Iraq và Iran đều cho thấy sự lạc quan, duy trì lối chơi này thì thắng được Yemen”.

HLV Phan Thanh Hùng và HLV Hoàng Văn Phúc. Ảnh: XUÂN HUY

+ HLV Hoàng Văn Phúc: “Việt Nam sẽ có mặt ở vòng 16 đội”

HLV Hoàng Văn Phúc, từng dẫn dắt đội U-23 VN dự SEA Games và cũng là HLV đội U-16 VN vào dự vòng chung kết châu Á năm 2010, cho biết: “Tố chất kỹ thuật của nhiều cầu thủ VN sẽ là yếu tố quyết định để chúng ta có được trận thắng trước đối thủ được đánh giá yếu nhất bảng. Tôi vẫn có một niềm tin rất lớn là đội tuyển VN sẽ có mặt ở vòng 16 đội”.

Tuy nhiên, cả HLV Hoàng Văn Phúc và HLV Phan Thanh Hùng đều cho biết đó vẫn là một trận đấu rất khó khăn, vì Yemen quyết tâm tìm một chiến thắng danh dự. Thể hình của Yemen không bằng Iraq hay Iran nhưng Yemen vẫn là một đối thủ rất khỏe, giàu sức mạnh và thể lực nên phải đấu với họ bằng kỹ thuật và sự khôn ngoan chứ không thể đấu sức.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm