Các đội tuyển Việt Nam có thêm trợ lý: Lắm thầy…

Ông Bằng còn cho biết từ nay đến cuối năm, có một vài thời điểm đội U-23 Việt Nam trùng lịch tập huấn nên cần thiết phải có một êkíp khác phụ trách đội tuyển quốc gia. Người đứng đầu của ban huấn luyện này vẫn là trợ lý của HLV Hoàng Văn Phúc bởi hồi tháng 5, ông ký hợp đồng với VFF, đồng thời dẫn dắt hai đội tuyển U-23 lẫn tuyển quốc gia.

Cái chính là VFF chọn lựa một ban huấn luyện khác nhằm giúp HLV Hoàng Văn Phúc toàn tâm toàn ý cho đội tuyển U-23 tham gia SEA Games 27 vào cuối năm nay tại Myanmar. Theo đó, VFF dự kiến mời HLV Hữu Thắng, Huỳnh Đức hoặc Văn Sỹ nắm đội tuyển tập luyện cho ba trận ở vòng loại Asian Cup và một trận giao hữu với Qatar.

Đội tuyển sẽ tập trung từ đầu tháng 10 có một trận giao hữu trên sân khách Qatar. Ngày 15-10 đội tuyển đá vòng loại Asian Cup sân khách Uzbekistan. Ngày 4-11, đội tuyển hội quân chuẩn bị trận lượt về với Uzbekistan (ngày 15-11) và gặp UAE (19-11) đều trên sân Mỹ Đình.

Trong khi đó, đội U-23 tập trung vào đầu tháng 9 đi tập huấn tại Hungary từ ngày 12 đến 24-9. Sau đó, thầy trò Hoàng Văn Phúc về lại TP.HCM thi đấu hai trận giao hữu quốc tế trên sân Thống Nhất vào 26 và 29-10. Đến 13-11, U-23 Việt Nam sẽ sang Myanmar chuẩn bị trận giao hữu với U-23 nước này rồi sau đó tham dự cúp Bình Dương (từ 25-11 đến 2-12).

G.HUY - TH.THANH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm