Cá tính Phạm Minh Đức

Tôi rất tâm đắc với tinh thần chiến đấu nỗ lực hết mình của cầu thủ Hà Tĩnh, dưới sự cầm quân mát tay của thầy trẻ Phạm Minh Đức và một cá tính đặc biệt với tinh thần thượng tôn luật chơi.

Ở đội Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, HLV Phạm Minh Đức luôn là một đầu tàu mẫu mực đã kéo cả một cỗ máy của đội bóng tân binh không chỉ sớm đạt chỉ tiêu trụ hạng mà còn nhảy vào tốp tranh vô địch. Học trò của Đức luôn hết mình ở mỗi trận đấu, cả khi bị đặt vào thế nghi ngờ về một thứ bóng đá tình cảm thì Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn cho thấy lòng tự trọng của mình khi chơi sạch đẹp, cống hiến trọn vẹn 90 phút.

HLV Phạm Minh Đức. Ảnh: CTV

Cũng cần biết Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không có cầu thủ ngôi sao nhưng là một đối thủ rất khó chịu bởi lối chơi kỷ luật, lăn xả hết mình vì màu cờ sắc áo. Chính HLV Phạm Minh Đức đã truyền cho học trò một ý chí kiên cường và nỗ lực trong mọi trận đấu.

Mùa giải V-League 2020 khi bị hoãn vì dịch bệnh, một số trưởng đoàn hoặc ông bầu bóng đá gây nhiễu từ những phát ngôn chưa chuẩn mực, thậm chí đòi bỏ giải nhưng ông thầy trẻ Phạm Minh Đức lại luôn đề cao ý thức ủng hộ cuộc chơi. Ông Đức còn chấp nhận sự thua thiệt về CLB của mình khi lấy sân Hàng Đẫy và Thống Nhất làm sân nhà, mà không gây khó ban tổ chức ở một sân trung lập khác, do sân Hà Tĩnh bị ảnh hưởng lũ lụt.

Cá nhân tôi đánh giá cao năng lực cầm quân của HLV Phạm Minh Đức và quan trọng hơn là tính cách thượng tôn luật chơi, dạy dỗ cầu thủ biết chơi đẹp, thua nhưng đá thật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm