‘Búp bê Nga’ đính hôn với triệu phú người Anh

Thông báo được tay vợt từng năm lần vô địch Grand Slam viết trên Instargram, có hơn 4,1 triệu lượt người theo dõi của cô hôm 17-12. Sharapova viết: “Tôi đã nói đồng ý ngay từ ngày đầu tiên chúng tôi gặp nhau. Đây là bí mật nhỏ của chúng ta, phải không? @Gilkesa”.

"Búp bê Nga" Sharapova hạnh phúc tuyên bố đính hôn trên Instargram. ẢNH: INV

Cùng thời điểm, Gilkes, một nhà kinh doanh nghệ thuật, cũng đăng trên Instagram: “Cảm ơn em, đã khiến tôi trở thành một chàng trai rất… rất hạnh phúc. Tôi mong muốn được yêu em suốt đời và học hỏi từ em @mariasharapova”.

Trên các phương tiện truyền thông, Sharapova từng xác nhận rằng cô đang hẹn hò với Gilkes vào tháng 10-2018. Cặp đôi được đồn đoán đã hẹn hò với nhau vào tháng Một cùng năm. Sau đó, cả hai bị bắt gặp có những cử chỉ thân mật tại sân bay LAX của Los Angeles (Mỹ).

Sharapova và Gilkes cùng những phút gây hạnh phúc. ẢNH: INV

Lịch sử tình trường, Sharapova từng đính hôn với tuyển thủ bóng rổ Sasha Vujacic, 36 tuổi, người đã cầu hôn cô vào năm 2010 nhân kỷ niệm cuộc gặp gỡ đầu tiên của họ. Nhưng hai năm sau đó, họ chính thức chia tay. Và Sharapova xác nhận rằng, việc đường ai nấy đi do cả hai đều có lịch trình riêng quá dày đặc.

Sau cuộc tình với Vujacic, Sharapova tiếp tục hẹn hò với ngôi sao quần vợt người Bulgaria, Grigor Dimitrov, 29 tuổi trong khoảng ba năm, kết thúc vào năm 2015.

Suốt sự nghiệp quần vợt, cựu số 1 nữ thế giới giành 5 danh hiệu Grand Slam. ẢNH: AP

Cựu tay vợt số 1 thế giới tuyên bố giải nghệ hồi tháng Hai. Sau khi kết thúc sự nghiệp, cô ấy đã hoàn thành một “chương” Grand Slam lớn khác theo lời của Gilkes, anh viết trên Instagram: “Gửi đến người tốt nhất và chuyên nghiệp nhất mà tôi biết, đó chính là Maria và tất cả những gì đang chờ đợi em trong chương tiếp theo! Hy vọng với sự khiêm tốn sâu sắc, sự tự tin, sức mạnh và sự tập trung, cô ấy sẽ nguồn cảm hứng cho tất cả chúng ta”.

Alexander Gilkes từng là chồng cũ của Misha Nonoo, bạn thân của Nữ công tước xứ Sussex - Meghan Markle, vợ của Hoàng tử nước Anh Harry. Gilkes cũng là bạn của Hoàng tử Anh quốc, William kể từ những ngày họ còn học Đại học Eton.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

(PLO)- Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với một cầu thủ trẻ của Man United vì chất lượng nhân sự danh tiếng của Quỷ đỏ, đặc biệt từ trận thắng Liverpool 4-3.

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

(PLO)- Các cầu thủ Manchester United “bí mật đề nghị hỗ trợ” cho sự trở lại của Mason Greenwood trong bối cảnh đồng chủ sở hữu mới của “quỷ đỏ” Sir Jim Ratcliffe bình luận về tương lai của ngôi sao người Anh.

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

(PLO)- Siêu máy tính dự đoán ai sẽ giành suất cuối cùng tham dự Champions League, với niềm hy vọng của Manchester United sau khi Aston Villa và Tottenham đánh rơi điểm tại Premier League.

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

(PLO)- Người hâm mộ sốc trước tình trạng bàn chân sưng tấy của Cristiano Ronaldo khi huyền thoại của Manchester United và Real Madrid “khoe chân mình” tại khu nghỉ dưỡng trị giá 700 bảng mỗi đêm ở Saudi Arabia.