Bùi Tiến Dũng mang áo đấu số 35

Dù đang tập trung cùng đội tuyển U-23 Việt Nam chuẩn bị vòng chung kết U-23 châu Á nhưng do được nghỉ, Tiến Dũng và CLB TP.HCM đã tranh thủ thời gian nhằm hoàn tất hợp đồng thi đấu mới.

Sau một năm ký hợp đồng với Hà Nội FC nhưng ít được nhà đương kim vô địch V-League tạo cơ hội thi đấu, Tiến Dũng đã quyết định chia tay đội bóng thủ đô và “Nam tiến” đầu quân cho á quân V-League. Theo công bố giữa hai bên, hợp đồng có thời hạn ba năm nhưng mức lương hay “tiền lót tay” đều thuộc các điều khoản không được công bố.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chụp ảnh ra mắt với Chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng. ẢNH: HCMFC

Dự kiến trong tuần này, CLB có biệt danh “The City” cũng sẽ ra mắt hợp đồng “bom tấn” khác mang tên Nguyễn Công Phượng. Tiền đạo xứ Nghệ vừa chính thức thành người cũ đối với đội bóng Sint Truidense VV đang thi đấu tại giải vô địch quốc gia Bỉ. Trong khoảng thời gian năm tháng tập luyện ở châu Âu, Công Phượng được ra sân vỏn vẹn 20 phút. Thế nên với sự “vào cuộc” của CLB TP.HCM, dự kiến cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo HA Gia Lai sẽ tìm lại được phong độ vốn có của mình.

Công Phượng đang được CĐV CLB TP.HCM chờ đón. ẢNH: TCV

Trong năm 2020, CLB TP.HCM được đôn lên thay thế Hà Nội FC sẽ đối đầu á quân Thai-League tại vòng sơ loại AFC Champions League vào ngày 21-1-2020. Một chiến thắng sẽ giúp CLB TP.HCM giành suất đi tiếp gặp đại diện của bóng đá Trung Quốc. Nếu thua, đội quân của HLV Chung Hae-seong sẽ xuống thi đấu ở mặt trận AFC Cup.

Với sự góp mặt của Công Phượng, thủ môn Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Võ Huy Toàn… dự báo sân Thống Nhất sẽ trở nên rôm rả hơn ở mùa bóng mới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm