Buffon đã có thể treo găng sau siêu phẩm của Ronaldo

Chính khán giả Juventus dù không ưa Real Madrid và Ronaldo tí nào những vẫn phải đứng hết dậy vỗ tay tưởng thưởng một siêu phẩm của CR7.

Cái thua ở trận chung kết Champions League mùa trước khiến thủ môn Buffon và đội Juventus còn nuôi một cuộc phục thù. Họ lên kế hoạch và tìm cách diệt Real Madrid trên sân nhà để làm vốn. Thế nhưng bàn thắng ngoạn mục của Ronaldo đã dập tắt mọi hy vọng của “bà đầm già”.

Mùa bóng năm nay rõ ràng không phải là của Buffon. Người sững sờ chứng kiến Ý bị loại khỏi World Cup rồi bây giờ lại đứng như trời trồng chiêm ngưỡng bàn thắng đẹp của Ronaldo rồi vỗ tay giơ ngón cái khen ngợi người đồng nghiệp phía bên kia vừa phá lưới mình.

Juventus đã tắt khả năng lội ngược dòng ở lượt về tại Bernabeu. Họ không còn tiếc nuối mà dành hết những lời khen ngợi cho Ronaldo và Real Madrid với chiến thắng hủy diệt.

Buffon đã có thể giải nghệ sau một trận thua tâm phục khẩu phục nhìn khán giả yêu mến mình đứng dậy khen ngợi tài năng xuất chúng của Ronaldo mà quên đi người thủ môn tận tụy từng là tượng đài của bóng đá Ý nói chung và Juventus nói riêng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm