Bức thư cảm động Mourinho gửi 1 góa phụ

David Green, 32 tuổi, cha của bốn người con đã qua đời vào đầu tháng này khi xe tải của anh bị lật tại công trường xây dựng nơi anh làm việc. David là một cổ động viên cuồng nhiệt của MU. Anh đã đặt tên hai con trai đầu của mình là Harvey Rio và Trafford.

Gia đình của David Green.

Biết được sự việc, Mourinho đã viết và gửi bức thư đến vợ của David là Jade để chia sẻ nỗi mất mát này: “Tôi rất buồn khi hay tin rằng chồng bạn, ông David vừa qua đời trong một tai nạn bi thảm. Thay mặt nhân viên và cầu thủ của Man United, chúng tôi xin gửi lời chia buồn chân thành đến bạn và các con Harvey Rio, Trafford, Bentley và Skyla-Jade, đến gia đình và bạn bè về sự mất mát này”.

“Hãy giữ những kỷ niệm đẹp về nhau. Tình yêu và sự hỗ trợ của những người xung quanh sẽ giúp bạn vượt qua giai đoạn khó khăn này. Chúng tôi sẽ luôn cầu nguyện để bạn và gia đình mau chóng vượt qua nỗi đau này” - Mourinho viết trong bức thư.

Hiện tại, Mourinho và MU đang gặp rất nhiều khó khăn khi phong độ của đội bóng trong thời gian qua là không tốt. Tuy nhiên, Mourinho vẫn dành thời gian để liên hệ, chia sẻ nỗi buồn với gia đình của David.

Rạng sáng mai (27-10), MU sẽ có trận đấu khó khăn gặp đội bóng cùng thành phố Man. City trên sân Old Trafford tại giải League Cup. Ở Premier League mùa này, MU từng thua 1-2 trước Man. City ngay trên sân nhà. Nếu tiếp tục thua cuộc, MU sẽ lún sâu vào khủng hoảng và công cuộc tái thiết nhằm đem về vinh quang xưa cho MU của Mourinho sẽ càng khó khăn chồng chất.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm