BTV Cup 2014: vắng bóng hàng loạt tuyển thủ

Sự vắng bóng của các tuyển thủ quan trọng sẽ khiến đội tuyển gặp nhiều khó khăn trong việc nuôi mục tiêu vô địch.

Giải bóng đá Truyền hình Bình Dương- BTV Cup 2014 có bốn khách mời nước ngoài gồm Ayeyawady đến từ Myanmar, BEC Tero Sasana (Thái Lan), Capixaba (Brazil), Sinh viên Hàn Quốc.

Bốn đội trong nước gồm chủ nhà B.Bình Dương, ba khách mời khác gồm SHB Đà Nẵng, ĐT Long An và Than Quảng Ninh. Những năm trước, giải có khách mời thuộc nhóm “chất lượng cao” đến từ Brazil là Matsubara, riêng năm nay đội bóng này được thay thế bằng CLB còn rất trẻ Capixaba. Đây là câu lạc bộ mới được thành lập hồi năm ngoái.

Các cầu thủ của đội tuyển B.Bình Dương  

Trong khi đó vị khách đến từ Thái Lan là BEC Tero Sasana cũng sẽ khó gửi đến thành phần mạnh nhất vì Thai- League đang diễn ra. Riêng đối với CLB Ayeyawady của Myanmar thì đội bóng này sang Bình Dương dự Toyota Cup (từ ngày 31-10 đến 2-11) nên ở lại tiếp tục dự giải BTV Cup.

Theo kết quả bốc thăm của Ban tổ chức thì bảng A gồm B.Bình Dương, ĐT Long An, Sinh viên Hàn Quốc và BEC Tero Sasana; Bảng B có SHB Đà Nẵng, Than Quảng Ninh, Ayeyawadi.

Lượt trận khai mạc diễn ra ngày 7-11 với hai cặp đấu như sau: ĐT Long An- Sinh viên Hàn Quốc (15 giờ 30), B.Bình Dương- BEC Tero Sasana (18 giờ).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm