Bruno giận dữ phản ứng gay gắt

Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã lên mạng xã hội để phủ nhận những đồn đoán anh về đầu quân cho Barcelona. Bruno rất giận dữ đã trả lời thẳng thừng về tin tức liên kết anh về chơi cho ông lớn Tây Ban Nha trên Instagram.

"Tôi muốn hỏi mọi người rằng những trò đùa của ngày Cá tháng Tư (ngày nói dối 1-4) có xảy ra sớm quá hay không, khi đây mới chỉ là tháng 1. Hay lại một lần nữa chỉ là những tờ viết báo đưa tin tồi tệ về tôi?" – Bruno mỉa mai.

Bruno Fernandes đã được ký hợp đồng từ Sporting Lisbon với giá 49,5 triệu bảng bởi cựu HLV Ole Gunnar Solskjaer. Anh đã trải qua hai mùa giải xuất sắc tại Manchester United.

Chân sút người Bồ Đào Nha có hai mùa bóng thành công dưới thời HLV Solskjaer. Ảnh: CGI.

Giữa những thay đổi của người quản lý, Bruno đã chứng kiến phong độ của chính mình giảm sút trong mùa giải thứ ba của anh tại sân Old Trafford. Anh chỉ ghi một bàn sau 14 lần ra sân ở Premier League. Mới nhất, Bruno vào sân từ băng ghế dự bị khi Manchester United thua Wolves trong trận đấu vừa qua ở giải Ngoại hạng Anh.

Sau thất bại khiến Quỷ đỏ đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng, các tin tức đã xuất hiện cho thấy một số cầu thủ xuất phát thường xuyên không hài lòng ở CLB. Những sự bất ổn này đều cho là đến tư HLV tạm quyền Ralf Rangnick.

Chính vì thế, truyền thông Tây Ban Nha rộ lên thông tin Fernandes hiện đã được đáp ứng đủ yêu cầu ở Old Trafford và muốn ra đi. Theo Diaro Sport, Barcelona đã xác định tiền đạo Erling Haaland của Borussia Dortmund là mục tiêu hàng đầu của họ trong mùa Hè này. Tuy nhiên, họ cũng chỉ ra rằng nếu Blaugrana không thu hút được cầu thủ trẻ người Na Uy đến Catalonia, sẽ tìm cách ký hợp đồng với Bruno từ Manchester United như một phương án hai.

Dường như Bruno chưa hợp khi chơi trong sơ đồ chiến thuật của HLV Rangnick. Ảnh: CGI.

Mặc dù Bruno đã gặp khó khăn trong đội hình 4-2-2-2 của Ralf Rangnick, nhưng Ban lãnh đạo của Manchester United không chắc sẽ chia tay anh ấy. Mùa giải 2020-2021, Bruno chơi 37 trận, ghi 18 bàn thắng và 12 pha kiến tạo.

Bất chấp phong độ sa sút gần đây, cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn là một trong những mối đe dọa khung thành hàng đầu của Manchester United. Đóng góp 5 bàn thắng và 8 đường kiến tạo của anh chỉ kém Cristiano Ronaldo, người có 14 bàn thắng và 3 đường kiến tạo ở mùa giải này.

Bruno đã vắng mặt hai trận liên tiếp, cầu thủ 27 tuổi sẽ cần phải cố gắng hơn nữa để lọt vào mắt xanh của Ban huấn luyện. Tiền vệ này được coi là số 10 truyền thống nhưng lại không có chỗ cho một cầu thủ như vậy trong đội hình của Rangnick.

Hai ngôi sao đồng hương không phải trận nào cũng chơi ăn ý với nhau. Ảnh: CGI.

Bruno sẽ phải cạnh tranh với Jadon Sancho, Paul Pogba, Jesse Lingard và Mason Greenwood cho hai vị trí trong vai trò tiền vệ tấn công. Nếu những lời bình luận của HLV Rangnick là bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra, anh sẽ vào một cuộc chiến để cạnh tranh vị trí.

Phát biểu với Sky Sports sau chiến thắng 3-1 trước Burney, ông thầy của Manchester United cho biết: “Chúng tôi phải thi đấu mà không có Bruno và các cầu thủ đã làm tốt. Chúng tôi có hai tiền đạo, hai tiền vệ cánh, hai cầu thủ chạy cánh, mọi cầu thủ ở vị trí tốt nhất có thể.

Đây là một điều khác mà chúng tôi muốn đạt được trong mọi trận đấu. Bất kể Man United sẽ chơi với đội hình nào, mỗi cầu thủ đều ở vị trí tốt nhất của mình. Đó không chỉ là quan hệ đối tác giữa Cristiano Ronaldo và Bruno mà còn là quan hệ đối tác giữa các cầu thủ khác".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm