Trước trận U-23 Việt Nam- U-23 Brunei (15 giờ):

Brunei nỗ lực xóa kỷ niệm buồn

Hai kỳ SEA Games gần đây nhất, tức SEA Games 2913 tại Myanmar thì U-23 Việt Nam “làm gỏi” U-23 Brunei 8-0, trong đó 15 phút đầu trận đã là 4-0. Tại SEA Games 2011 (Indonesia) U-23 Việt Nam thắng 7-0. Tiền vệ Azwan Ali Rahman, người từng có mặt trong trận thua Việt Nam hai năm về trước cho biết: “Chúng tôi hiểu ra rằng, chìa khóa chúng ta chơi thành công với U-23 Việt Nam là phòng ngự, từ phòng ngự sẽ là bệ phóng để chúng tôi chơi đôi công với U-23 Việt Nam trên sân Bishan chiều nay. U-23 Việt Nam là một trong những đội mạnh nhất của bóng đá SEA Games này. Chúng tôi biết điều đó và phải tạo ra một thế trận hợp lý trong cách chơi đôi công của mình”.

U-23 Brunei tập tại sân Bukit Gombak chiều 28-5

Các cầu thủ U-23 Brunei thừa nhận rằng, U-23 Việt Nam rất nhanh và có lối chơi tấn công nhanh, nhưng Brunei phải giữ cách chơi của mình để cố gắng tạo ra thế trận cân bằng. Việt Nam rất mạnh trong tấn công còn Brunei thì phải có cách hợp lý kìm hãm sức mạnh ấy. Hậu vệ phải Zahari thì cho biết, anh cùng đồng đội có thể ra sự khác biệt gì đó so với quá khứ. Zahari còn tin rằng, nếu có được một thế trận tốt thì anh không tin đội nhà hòa được với Việt Nam mà còn có chiến thắng. Còn tiền đạo Effendi thì cho rằng, anh muốn cùng đồng đội của mình chiến thắng để quên đi những kỷ niệm buồn trong quá khứ.

Thầy trò HLV Stephen Heng Seng muốn thay đổi lịch sử

HLV Stephen Heng Seng cho biết: “Chúng tôi nghiên cứu rất kỹ lối chơi của Việt Nam. Tôi biết điểm mạnh, điểm yếu trong tấn công và phòng ngự của U-23 Việt Nam. Chúng tôi sẽ tạo ra một thế tấn công tốt để có kết quả tốt trận chiều nay”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm