Bóng rổ TP.HCM tuyển quân rầm rộ

Đợt tuyển quân lần này sôi nổi với hơn 130 bạn từ 15 tuổi trở lên khắp cả nước quy tụ về. 3 huấn luyện viên ở VBA 2017 tiến hành kiểm tra năng lực các thí sinh gồm Ricky Mallaganes (HCMCW), Phan Văn Cảnh (SGH) và bất ngờ có sự xuất hiện của David Singleton (Cantho Catfish). Ba ông đã có một ngày làm việc mệt nhoài để tìm ra những gương mặt nổi bật nhất.

Rất nhiều thí sinh đến tham dự đợt tuyển quân. ẢNH: HUY PHẠM

Nguyễn Thành Đạt mới 17 tuổi nhưng đã tự bắt xe đò từ Ninh Thuận vào TP.HCM hôm kia để tham dự buổi tryout (kiểm tra).

Đạt cho biết mình cảm thấy đây là buổi tryout rất tuyệt vời và là nơi các bạn trẻ yêu bóng rổ trên cả nước tề tựu, biến ước mơ trở thành VĐV chuyên nghiệp thành hiện thực. Không có cơ hội xem trực tiếp VBA 2016 nhưng Đạt luôn ủng hộ và thần tượng Việt Arnold, Nguyễn Văn Hùng của đội SGH.

Chia sẻ về buổi tryour, huấn luyện viên phó của đội SaiGonHeat, Phan Văn Cảnh cho biết: "Tôi mừng vì số lượng của các bạn trẻ đăng ký cao hơn năm trước. Năm ngoái chỉ có 80 bạn đăng ký nhưng năm nay con số này là 130 bạn".

 Huấn luyện viên phó của đội SaiGonHeat, Phan Văn Cảnh 

Hôm nay, ông Cảnh cũng đã nhắm được 2 thí sinh cho đội của mình, đối với ông điều quan trọng nhất bên cạnh kỹ thuật cá nhân là VĐV có tinh thần cầu tiến và biết lắng nghe.

Sau mùa giải VBA 2016 không thành công của SGH, ông Cảnh hy vọng năm nay đội sẽ vào tới vào chung kết VBA 2017.

Trải qua vòng kiểm tra các kỹ thuật cá nhân, từ 130 thí sinh, các HLV đã loại bớt chỉ còn 64 thí sinh. Ngay đầu giờ chiều các VĐV được chia đội, thi đấu đối kháng để tiếp tục tìm ra những gương mặt cuối cùng.

Các thí sinh đã trải qua nhiều vòng kiểm tra khác nhau. ẢNH: HUY PHẠM

Ngày mai (23/7), buổi tuyển nội bình cuối cùng cho mùa giải VBA 2017 sẽ kết thúc tại TP Cần Thơ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm