Bóng dài và lối chơi sức mạnh

Họ sẽ chơi bóng dài và đa dạng trong các miếng đánh, từ chiến lược dùng kỹ thuật cá nhân đột phá cho đến những đường chuyền dài vượt tuyến dọc trung lộ. Qua trận thua Turkmenistan, cầu thủ mang áo số 10 của Hàn Quốc Park Gi Dong chơi rất xuất sắc và lối chơi rất đặc trưng.

Park có sức mạnh và thể hình tốt nên khả năng tỳ đè với trung vệ đối phương rất giỏi. Park còn có một miếng đòn đội đầu nhả bóng ra sau rất chuẩn và bất ngờ cho đồng đội dứt điểm. Tuy nhiên hàng phòng ngự của Turkmenistan có nhiều kinh nghiệm và chiều cao cũng tốt hơn, nên đồng đội của Park cũng như chính bản thân cầu thủ số 10 này khó phát huy tác dụng.

Nhưng trước hàng phòng ngự Việt Nam gồm Phước Tứ và Chính Công chưa nhiều kinh nghiệm và chưa có tiếng nói chung nên sẽ rất khó khăn để vô hiệu hóa trung phong này.

Sinh viên Hàn Quốc khỏe trong tranh chấp, chơi bóng dài và phối hợp nhóm đều tốt. Tuy nhiên thế mạnh nổi trội của họ và tấn công trung lộ nhờ vào những phẩm chất của Park Gi Dong để các “vệ tinh” xung quanh nhận bóng dứt điểm bất ngờ.

Qua một trận trong điều kiện sân xấu có thể Sinh viên Hàn Quốc chưa phát huy hết khả năng của mình. Song điều nổi trội của đội bóng này là sút sa ngoài vùng cấm và những pha cắt mặt từ những cú lật cánh của đồng đội.

DA

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm