Bóng đá Việt Nam mong ‘quà’ ông Noel

Có những điều ước thật đơn giản và cũng có những điều ước được nêu ra trong hội nghị Ban Chấp hành VFF. Những điều ước này chưa đến nhưng rõ ràng với người hâm mộ và người làm bóng đá thì có quyền mong từ những điều ước đơn sơ đấy…

+ Ủy viên Ban Chấp hành VFF Nguyễn Hồng Thanh: “Tôi thấy VFF hoạt động như công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên và tôi mong điều bất hợp lý đấy được thay đổi triệt để thì bóng đá Việt Nam mới phát triển được”.

+ Phó Chủ tịch VFF Đoàn Nguyên Đức: “Tôi mong có một đội tuyển mạnh, mong bóng đá Việt Nam thắng thuyết phục Thái Lan và mong bóng đá Việt Nam đoạt HCV SEA Games. Tất nhiên trong những mong ước ấy thì bóng đá Việt Nam phải làm mạnh và làm triệt để nhiều vấn đề cần kíp”.

Đồ họa: BB

+ Nguyên quyền Giám đốc Trung tâm đào tạo trẻ VFF Nguyễn Văn Chương: “Tôi đâu có muốn kiện cáo làm gì nhưng vẫn phải làm vì chỉ mong bộ máy VFF trong sạch từ trên xuống dưới và mọi người đối xử tốt, công bằng với nhau”.

+ Chủ tịch HĐQT Công ty VPF Võ Quốc Thắng: “Tôi mong trước mỗi trận đấu, trọng tài và hai đội có thể ngồi cà phê, uống trà với nhau chứ không ái ngại giữ kẽ và phòng thủ từ xa vì ngại vấn đề tiêu cực”.

+ HLV Toshiya Miura: “Tôi mong các cầu thủ Việt Nam chuyên nghiệp thực sự và mong các CLB cũng ý thức được vấn đề đó để bóng đá Việt Nam phát triển tốt.”

+ Chủ tịch CLB Bóng đá Hải Phòng Trần Mạnh Hùng: “Tôi mong những người điều hành bóng đá tôn trọng luật và làm đúng luật trong đó VPF điều hành giải đấu chuyên nghiệp thì hoạt động của công ty này phải đúng luật của công ty cổ phần. Điều mà các cổ đông chúng tôi không khó để nhìn thấy có nhiều điều họ đang làm sai luật.”

+ Cựu còi vàng Dương Mạnh Hùng: “Tôi mong mọi người ý thức với việc mình làm để bóng đá Việt Nam phát triển. Làm sai thì nên đứng ra nhận lỗi và khắc phục chứ đừng như vừa qua làm sai thì cùng nhau giấu đi, che lại rồi để… hóa bùn sẽ dễ mất lòng tin nơi người hâm mộ.”

+ Cựu tuyển thủ Nguyễn Minh Phương: “Tôi mong được góp một phần nhỏ vào việc cùng với những người có tâm huyết của bóng đá TP.HCM khôi phục và vực dậy địa phương có truyền thống bóng đá”.

+ Cầu thủ Việt kiều Lee Nguyễn: “Tôi mong có ngày trở về thi đấu V-League với những tiến bộ vượt bậc được nâng cấp và phát triển về nhiều mặt và là điểm đến của nhiều cầu thủ nước ngoài”.

+ Cầu thủ Anh Khoa (SHB Đà Nẵng): “Tôi mong sớm được trở lại thi đấu và mong bóng đá Việt Nam không ồn ào những hình ảnh như thời gian qua mà cả tôi lẫn Quế Ngọc Hải đều đón nhận nhiều điều, nhiều hình ảnh không vui”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm