Bóng đá Việt Nam may mắn

Bóng đá Việt Nam (VN) may mắn không chỉ trong khu vực Đông Nam Á và cả trên bình diện châu Á khi bị gián đoạn không lâu qua từng thời điểm phải tạm nghỉ để tránh dịch.

Hình ảnh này được FIFA và thế giới ca ngợi vì Việt Nam là quốc gia hiếm hoi bóng lăn có khán giả đến sân đông nghịt cổ vũ. Ảnh: CTV

Đó có thể là thế mạnh của HLV Park Hang-seo so với các đồng nghiệp cũng đang hướng về các giải đấu lớn trong năm 2021 như tiếp tục vòng loại World Cup 2022 bảng G khu vực châu Á và AFF Cup, SEA Games 31.

Nhìn lại các đối thủ cùng bảng, họ đã thua thiệt so với bóng đá VN từ năm 2020 đến nay. Mùa 2020, trong khi 12 CLB chuyên nghiệp Malaysia đá được 11 trận, còn Indonesia thì đứng hình hoàn toàn so với Thái Lan gián đoạn nghỉ tới gần nửa năm rồi đá lại, UAE hủy giải nội địa... thì bóng đá VN vẫn cứ lăn trên các sân có khán giả và V-League có lúc được FIFA, AFC khen ngợi về một hiện tượng bóng đá trong một đất nước đi đầu về chống dịch.
V-League sẽ lăn bóng trở lại vào ngày 13-3, dù là sẽ phải đá gấp rút với quỹ thời gian ngắn hơn so với kế hoạch ban đầu nhưng xét cho cùng thì bóng đá VN vẫn còn rất may mắn khiến nhiều nền bóng đá nhìn vào mà thèm thuồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm