Bóng đá Sài Gòn hướng về mục tiêu lên hạng của CLB TP.HCM

Mục tiêu trên quan trọng đến độ HLV trưởng Lư Đình Tuấn phải xin rút khỏi ban huấn luyện đội tuyển quốc gia để tập trung cho đội bóng của mình.

Chiều nay (2-4), CLB TP.HCM làm khách trên sân Thanh Hóa (vòng 1 Cúp Quốc gia) đến ngày 9-4 thì về sân Thống Nhất đá trận mở màn giải hạng Nhất tiếp Tây Ninh. Để chuẩn bị mùa giải này, thì thầy trò HLV Lư Đình Tuấn cũng đã trải qua nhiều giải tập huấn, đã vô địch giải Đắk Lắk rồi đá giải giao hữu tại Đồng Nai và đạt ngôi á quân... Xen kẽ đó, đội cũng đá giao hữu với một số CLB của Philippines và Malaysia sang TP.HCM tập huấn…

HLV Lư Đình Tuấn không giấu giếm: “Sau hai năm chơi hạng Nhất rồi thì mùa này phải nuôi mục tiêu thăng hạng. Căng đấy nhưng cũng đúng thôi!”.

Và người hâm mộ TP.HCM cũng đang dõi theo đứa con đẻ của mình với mong muốn sân Thống Nhất sáng đèn từ chính nội lực của mình và từ các cầu thủ trưởng thành ở cái nôi bóng đá Sài Gòn.

Vòng 1 Cúp Quốc gia chiều nay gồm các cặp đấu Đắk Lắk - Cà Mau; HA Gia Lai - Viettel (VTV6 trực tiếp); Bình Phước - Than Quảng Ninh; Đồng Nai - Tây Ninh; SL Nghệ An - Sanna Khánh Hòa; QNK Quảng Nam - Huế; Nam Định - Phú Yên; FLC Thanh Hóa - TP.HCM.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm