Bóng đá Malaysia: LĐBĐ Malaysia trở lại phương án Sathianathan

Phó Chủ tịch LĐBĐ Malaysia Khairy Jamaluddin giải thích lý do tiếp tục với Sathianathan là vì HLV này đã và đang thực hiện quá trình trẻ hóa đội tuyển đúng hướng với độ tuổi trung bình hiện nay là 24. Điều này rất thuận lợi cho việc ông tiếp tục kiêm nhiệm dẫn dắt đội U-23 Malaysia dự SEA Games 25 vào năm tới.

Giờ chót, HLV Sathianathan vẫn được LĐBĐ Malaysia tin tưởng tái ký hợp đồng. Ảnh: ANH PHÚC
Giờ chót, HLV Sathianathan vẫn được LĐBĐ Malaysia tin tưởng tái ký hợp đồng. Ảnh: ANH PHÚC

Việc đầu tiên của HLV Sathianathan khi được tái ký hợp đồng là chuẩn bị cho đội tuyển dự vòng loại Asian Cup, trong đó gặp UAE ngày 21-1-2009.

Bên cạnh đó, LĐBĐ Malaysia cũng cho thành lập một ban giám sát đội tuyển do ông Khairy đứng đầu nhằm thường xuyên theo dõi, đánh giá các bước tiến bộ của đội. Ngoài ra, ban này còn thu thập ý kiến cầu thủ và HLV về phương án cải tổ toàn diện cấu trúc nền bóng đá quốc gia sắp tới.

Nhận được tin LĐBĐ Malaysia tin tưởng giao đội tuyển quốc gia cho mình tiếp tục điều hành, HLV Sathianathan vui mừng hứa hẹn: “Nhiệm vụ trước mắt của tôi là tập trung cầu thủ trở lại cho trận chiến mới. Tôi vẫn tin vào cầu thủ của tôi. Họ đã chứng tỏ nhiều tiến bộ trong mấy năm qua và tôi luôn tin tưởng họ”.

HUY KHANH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm