Bổ sung nội dung đua tính giờ

Trưởng BTC Huỳnh Văn Nam giới thiệu về giải tại buổi họp báo. Ảnh: Hoàng Hùng
Trưởng BTC Huỳnh Văn Nam giới thiệu về giải tại buổi họp báo. Ảnh: Hoàng Hùng

BTC cuộc đua quyết định đưa nội dung đua tính giờ vào giải (trước đây từng có nhưng chưa quy củ) với hy vọng tăng sức cạnh tranh cho các tay đua trong nước và quốc tế, đồng thời cũng để chuẩn bị cho các tay đua Việt Nam hướng tới SEA Games 25.Theo đó, nội dung đua tính giờ sẽ dành cho 3 VĐV có tốc độ tốt nhất của mỗi đội đua tham gia. Chặng đua này được tổ chức tại đường Trần Phú (thành phố Nha Trang) vào ngày 25-4, sau chặng Phan Rang-Nha Trang.

Sáng qua (16-4), BTC cuộc đua đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu tổng quan về giải tại trụ sở Đài truyền hình TPHCM. Năm nay, cuộc đua được rút ngắn xuống còn 9 chặng, đi qua các địa danh TPHCM, Phan Thiết, Phan Rang, Nha Trang, Đà Lạt, Bảo Lộc từ ngày 22 đến 30-4 với tổng chiều dài 997km.

Ngoài các đội đua quen thuộc trong nước như Bảo vệ Thực vật Sài Gòn 1 và 2, Bảo vệ Thực vật An Giang, Domesco Đồng Tháp, Quân Đội, Quân khu 7, TPHCM… BTC giải còn mời 3 đội nước ngoài gồm CLB Seoul (Hàn Quốc), Mông Cổ và Lào tham dự. Dù chỉ đua 9 chặng, nhưng mức thưởng của cuộc đua năm nay khá cao: Áo vàng chung cuộc nhận 50 triệu đồng, Áo đỏ (20 triệu), Áo xanh (20 triệu), Áo trắng (10 triệu), hạng nhất đồng đội (40 triệu đồng), hạng nhì và ba nhận 25 triệu và 15 triệu đồng.

Theo Thanh Lâm (SGGP)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm