Bình Dương lo cầu thủ lên tuyển và chấn thương: Gặp khó tại BTV Cup

Ông đang rất cần một dàn cầu thủ mạnh để ra mắt giải đầu tay nhưng đành phải bấm bụng và bắt buộc nhường quân cho ông bạn thân Calisto. Đã thế, chốt chặn Vũ Như Thành hay nhất của bóng đá Việt Nam thì vẫn đang ôm đầu gối vì chấn thương khi lên tuyển, không biết khi nào mới đá lại được.

Như Thành chấn thương là tổn thất lớn cho Bình Dương sau khi ký hợp đồng ba năm với giá 4,8 tỷ đồng. Ảnh: NGUYÊN HUY
Như Thành chấn thương là tổn thất lớn cho Bình Dương sau khi ký hợp đồng ba năm với giá 4,8 tỷ đồng. Ảnh: NGUYÊN HUY

Theo chúng tôi được biết, khi đội tuyển quốc gia dự các giải mời không thuộc hệ thống được FIFA công nhận thì liên đoàn bóng đá nước đó phải có trách nhiệm hỗ trợ lớn nhằm đền bù thiệt hại cho CLB.

Đội tuyển Việt Nam từ Cúp TP.HCM cho đến T&T Cup sắp tới là những giải đấu mang màu sắc kinh doanh và là những phi vụ ăn chia của những đơn vị tài trợ với VFF. Thế nên chuyện cầu thủ lên tuyển chấn thương không khỏi làm các ông chủ CLB phải lo lắng và bức xúc. Và một khi đội tuyển tập trung thi đấu các giải mời có tài trợ dưới sự quản lý của VFF thì phải được đền bù (chứ không phải hỗ trợ chữa bệnh).

Trao đổi với chúng tôi về chuyện Như Thành cũng như việc Bình Dương góp đến bảy trụ cột cho tuyển, Giám đốc điều hành CLB Bình Dương Trần Văn Đường cho biết: “Chúng tôi cũng đang chờ mấy anh trên VFF cư xử như thế nào về trường hợp của Như Thành. Còn việc chúng tôi góp hơn nửa đội hình cho tuyển thì thực sự CLB rất... khó xử vì không bảo đảm lực lượng mạnh nhất tại BTV Cup (khai mạc ngày 28-11) chơi trên sân nhà”.

TẤN PHƯỚC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm