Bị Zidane từ chối, Man United săn đuổi Pochettino

Nhà báo Fernando Evangelio tiết lộ rằng PSG đang muốn ký hợp đồng với Zidane trong thời gian nhanh nhất có thể. Điều này có nghĩa là Manchester United có thể nhắm tới nhà càm quân hiện tại của PSG, Mauricio Pochettino, người nằm trong số những HLV mà họ mong muốn.

Chuyên gia cảnh báo đội tuyển Việt Nam
Chuyên gia cảnh báo đội tuyển Việt Nam
(PLO)- Chuyên gia bóng đá Trịnh Minh Huế cho rằng đội tuyển Việt Nam (VN) sẽ gặp nhiều khó khăn ở đấu trường AFF Cup khởi tranh vào đầu tháng 12, sau những trận thua tại vòng loại thứ ba World Cup 2022. Ông Huế viết:

Zinedine Zidane đã từ chối Manchester United vì hai lý do chính. Nó bao gồm rào cản ngôn ngữ vì anh hầu như không nói được tiếng Anh và việc vợ của Zidane không muốn chuyển đến Manchester.

Manchester United đã sa thải Ole Gunnar Solskjaer vào đêm Chủ nhật, sau trận thua sốc 4-1 trước Watford ở Premier League. Trợ lý Michael Carrick sẽ đảm nhận tạm thời vị trí HLV trong vài trận tới cho đến khi tìm được người thay thế xứng đáng cho chiếc ghế nóng bỏng. Được biết, Man United hiện đang xem xét một HLV tạm quyền khác, người có thể dẫn dắt họ cho đến cuối mùa giải.

Cựu tuyển thủ Pháp vướng hai vấn đề chính là không nói được tiếng Anh trong khi vợ của Zidane không thích sức ép lớn tại sân Old Trafford. Ảnh: CGI.

Sự từ chối của Zidane đến như một đòn giáng mạnh vào Manchester United, đội bóng đã tích cực chèo kéo bằng mọi cách để đưa anh đến Premier League. Các lựa chọn khác cho Manchester United bao gồm Erik ten Hag, Julen Lopetegui và Brendan Rodgers.

Bên cạnh Zinedine Zidane, Mauricio Pochettino là người đứng đầu danh sách được mong muốn của Manchester United. Quỷ đỏ đã quan tâm đến việc ký hợp đồng với Pochettino kể từ thời điểm ông còn dẫn dắt Tottenham Hotspur tại đấu trường Premier League. Cựu tuyển thủ người Argentina đã bị Spurs sa thải vào năm 2019 và được tự do trong một năm rưỡi trước khi ký hợp đồng với Paris Saint-Germain (PSG) vào mùa trước.

Tuy nhiên, mọi chuyện không hề dễ dàng đối với Pochettino. Mặc dù PSG thoải mái ngồi ở ngôi đầu giải đấu Ligue 1, nhưng người hâm mộ vẫn chưa ấn tượng với thứ bóng đá của Messi và đồng đội đã chơi.

Man United thua thảm tân binh Watford 1-4 là giọt nước tràn ly khiến HLV Solsa bị sa thải. Ảnh: CGI.

Điều này cộng với tình hình hợp đồng của Kylian Mbappe có thể buộc PSG phải tìm kiếm người thay thế. Theo các tin tức lân cận, Zinedine Zidane là sự lựa chọn chính của họ.

Trong khi đó, ngôi sao trẻ Kylian Mbappe có vẻ sẽ rời PSG để đến Real Madrid vào mùa hè năm sau dưới dạng chuyển nhượng tự do. Mọi cuộc đàm phán hợp đồng của PSG với ngôi sao người Pháp đều thất bại. Họ tin rằng Zidane có thể thuyết phục cầu thủ trẻ người Pháp đổi ý.

Đây cũng có thể là một cơ hội lớn cho Manchester United. Hiện Quỷ đỏ có thể thúc đẩy thêm quá trình đàm phán với Mauricio Pochettino và tìm cách đưa anh về Old Trafford.

Rodgers và Pochettino là hai gương mặt sáng giá thay thế Solskjaer dẫn dắt Quỷ đỏ ở chặng đường còn lại mùa giải này. Ảnh: CGI.

Chiến lược gia người Argentina có kinh nghiệm cực kì lớn khi đã từng dẫn dắt học trò chơi rất tốt ở Premier League, cũng như biết được nhịp điệu bóng đá khắc nghiệt ở xứ sở sương mù khi giúp Tottenham Hotspur vào đến trận chung kết Champions League năm 2019. Họ cũng như giành được những vị trí rất tốt tại Premier League khi ông còn tại vị ở đội bóng.

Nếu Manchester United có thể lấy chữ ký Pochettino, đó sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời và có thể tạo thêm động lực tinh thần của những cầu thủ như Donny Van De Beek, vốn bị Solsa không thèm ngó tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm