Bí thư Đinh La Thăng làm vua phá lưới

Giải tứ hùng từ thiện ủng hộ bà con nông dân nghèo huyện Bình Chánh đã diễn ra rất sôi nổi và vui vẻ với sự góp sức của nhiều lãnh đạo TP.HCM đam mê bóng đá

Từ khởi xướng của PGS-TS Trần Hoàng Ngân, Giám đốc Học viện Cán bộ TP.HCM, các đội Cựu cầu thủ Cảng Sài Gòn và những người bạn, Cựu sinh viên TP.HCM, Doanh nhân quận 8 cùng đội chủ nhà Học viện Cán bộ và ĐH Sài Gòn đã tề tựu đá bóng chung tay gây quỹ với tinh thần tương thân tương ái.

Các lãnh đạo của TP.HCM tham gia đá bóng gây quỹ có Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Huỳnh Cách Mạng, PGS-TS Trần Hoàng Ngân, Phó Chủ tịch UBND quận 1 Đoàn Ngọc Hải, Ủy ban MTTQ huyện Bình Chánh,...

Có nhiều cựu danh thủ vang bóng một thời như Minh “nhí”, Tư Lê, Ba Thà, Lưu Kim Hoàng, Đặng Trần Chỉnh, Nguyễn Hồng Phẩm hay các lứa đàn em như anh em Hồ Văn Tam, Hồ Văn Lợi, Xuân Thủy, Xuân Danh, Hồng Hải,… đã tạo nên những trận cầu sôi động.

Bí thư Đinh La Thăng đi bóng điệu nghệ qua một cầu thủ trẻ của đội Cựu sinh viên TP.HCM… 

...tung cú sút làm thủng lưới thủ môn Văn Ninh và chính thức đoạt ngôi vua phá lưới của giải tứ hùng với năm bàn thắng.

Bí thư Thành ủy TP.HCM ăn mừng bàn thắng và chung vui với GS Trần Hoàng Ngân trong một trận cầu nghĩa tình đầy ắp tiếng cười.

Chung cuộc, đội Cựu sinh viên TP.HCM giành ngôi vô địch sau ba trận thắng đội Cựu cầu thủ Cảng Sài Gòn và những người bạn, Học viện Cán bộ và ĐH Sài Gòn, Doanh nhân quận 8.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm