Bí hiểm việc 5 ông phó đoàn xin… ở nhà

Thêm một cuộc họp nữa, có năm phó đoàn xin ở nhà mà theo nhiều người trong cuộc là không chịu nổi áp lực.

Theo lãnh đạo đoàn TTVN thì việc rút gọn chỉ còn chức danh một trưởng đoàn và hai phó đoàn cho phù hợp với quy định của ban tổ chức SEA Games. Ngoài ra, các phó đoàn đi theo làm nhiệm vụ khổ lắm, không có thời gian ăn, nói gì đi du lịch.

Chỉ có điều lạ lùng là khi các phó đoàn “đi làm nhiệm vụ SEA Games” đồng loạt xin rút, lãnh đạo đoàn TTVN chấp thuận ngay lập tức. Cái gật đầu ấy càng làm cho dư luận nghĩ ngay đến việc không có các phó đoàn sang Malaysia cũng chẳng ảnh hưởng gì (!?). Thế thì họ có tên trong danh sách quan chức của đoàn TTVN để làm gì?

Tổng Cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng, Tổng Cục phó Trần Đức Phấn và các lãnh đạo đoàn thể thao tại kỳ SEA Games trước. Ảnh: QT

Đấy là chưa kể quy định của chủ nhà SEA Games chỉ gồm có hai phó đoàn để ban tổ chức cơ cấu và phục vụ theo đúng tiêu chuẩn thì tại sao đoàn TTVN đưa người hơn gấp năm lần?

Còn nếu đoàn TTVN đánh giá vai trò của họ rất quan trọng nhưng khi gặp rắc rối và không có chức danh lãnh đạo “phó đoàn” đã thay bằng “cán bộ đoàn”, hóa ra họ thoái thác nhiệm vụ.

Giá như ngay từ đầu ai cũng nghĩ đi SEA Games là làm nhiệm vụ, vì thành tích chung của đoàn TTVN chứ không phải đi để “được ăn, được nói, được gói mang về” thì hay biết mấy!

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

(PLO)- Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với một cầu thủ trẻ của Man United vì chất lượng nhân sự danh tiếng của Quỷ đỏ, đặc biệt từ trận thắng Liverpool 4-3.

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

(PLO)- Các cầu thủ Manchester United “bí mật đề nghị hỗ trợ” cho sự trở lại của Mason Greenwood trong bối cảnh đồng chủ sở hữu mới của “quỷ đỏ” Sir Jim Ratcliffe bình luận về tương lai của ngôi sao người Anh.

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

(PLO)- Siêu máy tính dự đoán ai sẽ giành suất cuối cùng tham dự Champions League, với niềm hy vọng của Manchester United sau khi Aston Villa và Tottenham đánh rơi điểm tại Premier League.

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

(PLO)- Người hâm mộ sốc trước tình trạng bàn chân sưng tấy của Cristiano Ronaldo khi huyền thoại của Manchester United và Real Madrid “khoe chân mình” tại khu nghỉ dưỡng trị giá 700 bảng mỗi đêm ở Saudi Arabia.