Ben Askren hạ gục Shinya Aoki chỉ mất 57 giây

Trận đấu lớn đáng chờ đợi trong lịch sử ONE Championship vừa diễn ra tại Singapore đã sớm hạ màn khi tay đấm Ben Askren xuất sắc hạ gục đại đối thủ Shinya Aoki chỉ trong 57 giây. Truyền thông quốc tế gọi chiến thắng của Ben Askren là một dấu ấn không thể phai trong sự kiện được xem là cuối cùng của sự nghiệp võ thuật nổi tiếng của võ sĩ người Mỹ. Anh đã đánh bại knock out chóng vánh huyền thoại Nhật Bản Shinya Aoki.

Ben Askren ra đòn dồn dập và dồn đối thủ Aoki về góc đài.

Thật khó ngờ giải thưởng uy tín nhất của ONE Championship đã thuộc về Ben Askren một cách dễ dàng. Aoki bị đánh phủ đầu đã cẩn trọng rút về phòng thủ nhưng vẫn không thể thoát khỏi những cú đánh hiểm hóc của đối phương. Ben Askren không ngừng tung ra nhiều cú đấm dữ dội khiến trọng tài buộc phải ra hiệu dừng cuộc chơi để tránh tổn thương nặng nề cho Shinya Aoki.

Nhà vô địch thế giới Ben Askren chia sẻ: “Tôi luôn nghĩ về những cơ hội để chứng minh tôi là số một. Tôi không cần thêm tiền và tôi chỉ muốn trở thành nhà vô địch. Chiến thắng này không phải là một giấc mơ. Tôi muốn nói với người hâm mộ thấy rằng, tôi là người giỏi nhất trên thế giới ở hạng cân này. Không ai hết ngoài tôi”.

Võ sĩ người Mỹ Ben Askren giành chiến thắng chỉ sau 57 giây.

Ở một trận đấu khác được ví như “bom tấn”, võ sĩ Amir Khan của Singapore đã nỗ lực hết mình theo kiểu “khổ nhục kế” trong cuộc rượt đuổi ba hiệp trước Adrian Pang của Úc. Amir Khan chịu đựng những cú đánh dũng mãnh từ Adrian Pang để lật ngược ván cờ thế. Một cuộc đối đầu gay cấn mà làng võ gọi Khan may mắn “sống sót” trước Pang và đoạt lấy chiến thắng ở hạng lông.

Với màn trình diễn ấn tượng, Khan (22 tuổi) luôn giữ khoảng cách từ nguồn nguy hiểm cao độ Pang và tránh những cú đánh mạnh mẽ. Cuối cùng, cả ba trọng tài đã chấm điểm cho Khan là người chiến thắng sau ba hiệp đấu.

Khan chia sẻ với Pang sau khi trọng tài dừng trận đấu...

... và hạnh phúc với chức vô địch ONE Championship.

Trong khi đó, ở màn trình diễn đầy duyên nợ khác, Leandro Issa của Brazil chơi ba vòng đấu với Dae Hwan Kim của Dae Hwan đến từ Hàn Quốc như những chiến binh thực thụ. Hai chiến binh sẽ không nhường cho nhau bất kỳ phần nào trong ba vòng. Issa chiếm nhiều lợi thế nhưng lại bất phục quyết định của trọng tài phán quyết Kim giành chiến thắng.

Các trận đấu khác, nữ võ sĩ Vy Srey Khouch của Campuchia tung cờ trắng trước May Ooi của Singapore chỉ sau một hiệp đấu. Tay đấm Li Kai Wen lại bị xử thua do tung cú đấm phạm luật chơi vào Mujtaba của Pakistan làm võ sĩ này bất tỉnh năm phút. Ấn tượng còn là ngôi sao đang lên Tiffany Teo của chủ nhà Singapore tiếp tục mạch bất bại với chiến thắng knock out Puja Tomar (Ấn Độ) khi cuộc chơi còn lại 53 giây…

Nữ võ sĩ Vy Srey Khouch của Campuchia phải tung cờ trắng chịu thua sớm đàn chị May Ooi của chủ nhà Singapore.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm