Beckham kiếm được tiền nhiều thứ hai khi chia tay thể thao

Đứng thứ nhất thuộc về cựu ngôi sao bóng rổ giải nhà nghề Mỹ Michael Jordan.

Những năm 1990, Jordan đã cùng Chicago Red Bulls sáu lần vô địch NBA (giải nhà nghề Mỹ). Cựu ngôi sao 53 tuổi này hiện nay đang là chủ nhân của giải vô địch bóng rổ Charlotte Hornets.

Michael Jordan là ông chủ của một giải bóng rổ nhà nghề mà năm qua đã mang lại lợi nhuận 110 triệu USD.

Năm 2015, ông đã kiếm được 110 triệu USD. Michael Jordan chia tay bóng rổ năm 2003, quản lý thương hiệu Nike trong giải đấu của mình đạt doanh thu 1,1 tỉ USD, mang về 30 triệu USD lợi nhuận cho ông trong năm nay. Bỏ xa nhiều VĐV đỉnh cao còn thi đấu khác.

Kế đến là Beckham người đang đứng đầu “nhóm đầu tư Beckham” chuẩn bị có đội bóng tham dự giải bóng đá nhà nghề Mỹ. Năm qua Beckham đã kiếm được 65 triệu USD. Beckham đang liên kết với nhóm đầu tư là những tỉ phú Trung Quốc để đầu tư nhiều hạng mục làm ăn.

Năm qua Beckham làm ăn và có lời 65 triệu USD.

Tay golf huyền thoại của Mỹ Arnold Palmer 86 tuổi năm qua kiếm được 40 triệu USD. Ông sở hữu khu Bay Hill Resort thường diễn ra những giải Golf lớn. Tiếp đến là cựu tay vợt Trung Quốc Li Na (34 tuổi), chia tay quần vợt hai năm trước và năm qua kiếm được 14 triệu USD. Tên tuổi của Lina được các doanh nghiệp nội địa Trung Quốc hợp tác. Li Na có hai Grand Slam, Pháp Mở rộng 2011 và Úc Mở rộng 2014…

Kế đến nhiều cựu ngôi sao khác chủ yếu trong lĩnh vực bóng rổ (nhà ghề Mỹ) và golf.

Trong phân khúc những người làm giàu sau khi chia tay thể thao này lại không có những môn thể thao đình đám như đua xe F1, quyền Anh…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm