Beckham, cua sốt ớt và bóng đá

Khi đến quốc đảo này, món khoái khẩu của cựu đội trưởng tuyển Anh là cua rang ớt sốt. Beckham bật mí đây là món ăn mà trước đây khi còn khoác áo MU sang Singapore đá giao hữu, hầu hết các cầu thủ rất thích. Mỗi khi Beckham ghé thăm Singapore, anh đều dặn các nhà hàng chuẩn bị món này. Các bác sĩ dinh dưỡng thể thao nói chung và bóng đá nói riêng đều khuyến khích ăn cua rang ớt sốt trong thực đơn thường ngày vì giàu năng lượng, tạo sức mạnh cơ bắp.

Beckham gần gũi và thân thiện với người hâm mộ bóng đá Singapore. Ảnh: AFP

Beckham dừng chân Singapore mượn món cua để bắt chuyện về bóng đá tại các trường tiểu học và vai trò của nó trong cuộc sống. Anh truyền cảm hứng cho các em nhỏ với những câu chuyện vui và ước mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp.

Bóng đá Singapore đã nhiều lần kích hoạt cho những con người trẻ bằng việc mời cựu ngôi sao đến nói chuyện và chia sẻ về cuộc đời, sự nghiệp bóng đá của họ. Điều này có tác dụng rất lớn trong việc thắp lửa đam mê cho các em nhỏ với công cuộc phát triển bóng đá học đường. Beckham là một “quý ông” vốn nổi danh từ cầu thủ, cho đến khi giã từ sự nghiệp đã tích lũy một lượng kiến thức khổng lồ, cả trên sân bóng lẫn thương trường.

Các nhà làm bóng đá Singapore tin tưởng những ngôi sao như Beckham sẽ làm thay đổi suy nghĩ của các bậc phụ huynh với ý định hướng con cái đến với bóng đá chuyên nghiệp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm