Beckham bất ngờ lên tiếng ủng hộ Nga và Qatar đăng cai World Cup

“Dù có tham nhũng hay không thì đây là những nước đã được lựa chọn đăng cai. Điều quan trọng là ủng hộ quyết định này và phát triển nền bóng đá ở các quốc gia khác”, Sputnik dẫn lời David Beckham.

 Cựu tiền vệ David Beckham (Ảnh: AFP)

Bất chấp chuyện Qatar không có cơ sở hạ tầng phù hợp cũng như điều kiện khí hậu thuận lợi để tổ chức sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh này, Beckham vẫn lên tiếng ủng hộ rằng “Tôi chắc Qatar sẽ ứng phó được với những biến đổi khí hậu và xây dựng được cơ sở hạ tầng tốt. Mọi thứ sẽ đi vào quỹ đạo thôi”.

“Đối với các bê bối trong Liên đoàn bóng đã thế giới FIFA, vẫn có nhiều công việc cần làm và sẽ mất một thời gian dài. Vẫn còn sớm khi bàn tới kết quả. Thật đáng thất vọng khi nhìn vào những gì đang xảy ra trong làng bóng đá thế giới cùng với những thay đổi trong hình ảnh của chính nó”, cựu tiền vệ điển trai chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với Radio Times.

Trước đó hôm 3-12,  ủy ban cải cách  FIFA đã  trình gói cải cách dự kiến trước ủy ban điều hành của FIFA ở Zurich.

Những cải cách này nhằm mục đích tăng cường việc quản lý và điều hành tài chính của các hiệp hội thành viên trong bối cảnh tham nhũng đang phủ bóng đêm trong làng bóng đá thế giới, trong đó có liên quan tới chín quan chức cao cấp của FIFA. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm