Bayern Munich hòa Ajax trong ngày ra mắt mẫu áo mới

Trong kế hoạch du đấu hè 2021, Bayern Munich vừa có trận giao hữu với Ajax (Hà Lan) vào đêm qua (24-7). Trận đấu giữa hai đội kết thúc với tỉ số hòa 2-2 trên sân Allianz Arena của Bayern Munich.

Trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay từ những phút đầu tiên. Sau 10 phút bóng lăn, lưới của Bayern đã rung lên. Thủ môn Sven Ulreich mắc sai lầm khi chuyền bóng và bị Sarr chặn lại. Cầu thủ này tung đường chuyền dọn cỗ cho Labyad lạnh lùng dứt điểm ghi bàn mở tỉ số cho đội khách.

Trận đấu diễn ra với tốc độ cao. Ảnh: Website Bayern Munich

Không nao núng sau khi bị dẫn trước, đương kim vô địch Bundesliga dồn lên mạnh mẽ để tìm bàn gỡ. Sau nhiều nỗ lực, Choupo-Moting đã ghi bàn quân bình tỷ số 1-1 cho "Hùm xám" nước Đức.

Sang hiệp 2, trận đấu vẫn giữ được sự sôi động như hiệp 1. Hai bên cố gắng tổ chức tấn công và tạo ra những cơ hội ngon ăn. Mỗi đội có thêm được 1 bàn thắng và trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 2-2.

Trong trận đấu này, Bayern Munich và nhà cung cấp Adidas cũng đã chính thức phát hành mẫu áo sân nhà cho mùa giải Bundesliga sắp tới.

Mẫu áo mới của Hùm xám xứ Bavaria được giới thiệu trên trang FC Bayern. Ảnh: FCBM

Theo tờ Bild (Đức), điều đặc biệt của chiếc áo này là lần đầu tiên nhờ chức vô địch Bundesliga lần thứ 30, đội bóng thành Munich sẽ được đeo ngôi sao thứ 5 trên ngực. 

Giám đốc điều hành Oliver Kahn cho biết trên tờ Bild: “Áo đấu sân nhà mới của Bayern Munich là một điều gì đó rất đặc biệt trong mùa giải này: Ngôi sao thứ 5 trên ngực tôn vinh những thành tựu tuyệt vời trong những thập kỷ qua của CLB. Đồng thời, ngôi sao này là động lực to lớn để tất cả chúng tôi tiếp tục cống hiến hết mình".

Bayern còn hai trận giao hữu với CLB Gladbach và Napoli lần lượt vào ngày 28-7 và 31-7 trước khi bước vào mùa giải mới. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm