Bayern 5-1 Wolfsburg: Lewandowski tỏa sáng với 5 bàn

Mùa trước khi hùm xám đang bay cao trong những chiến thắng thì chính Wolfsburg đưa họ về mặt đất với trận cầu tủi nhục 4-1. 

Lewandowski ghi dấu ấn và sẽ là sự lựa chọn của HLV Pep Guardiola trên hàng công hùm xám ở những trận cầu tới.

Lợi thế sân nhà cùng việc ra sân với đội hình mạnh nhất, Bayern nhanh chóng kiểm soát trận đấu và tung những miếng đánh nguy hiểm về phía khung thành Wolfsburg. Tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra khi trong thế trận nhỉnh hơn đối thủ, chính hùm xám mới là đội bị thủng lưới trước. Phút 25 Gabriel Caligiuri có pha dứt điểm cận thành đánh gục thủ thành Manuel Neuer để mang về lợi thế cho đội khách. Nhận bàn thua sớm, Bayern vùng lên mạnh mẽ nhưng không thể tìm bàn san bằng cách biệt trước khi hiệp 1 kết thúc.

Hiệp 2, HLV Pep Guardiola tung con bài Lewandowski để thay thế Thiago. Chỉ mất 6 phút từ khi vào sân để Lewandowski có bàn thắng gỡ hòa cho Bayern khi dứt điểm chính xác sau hàng loạt pha phối hợp đẹp mắt. 

Một trận cầu cho thấy sự quyết tâm của toàn đội để tạo nên điểm nhấn mang tên Lewandowski.

Lewandowski có bàn san bằng cách biệt ở phút 51 thì chỉ 4 phút sau anh hoàn tất hat-trick cho riêng mình. Wolfsburg bị vỡ trận hoàn toàn. Tiền đạo người Ba Lan có thêm hai bàn thắng ở các phút 57-60 đề hoàn thành bàn tay nhỏ và chấm dứt mọi hy vọng của đội khách. Không những viết tên mình vào lịch sử giải đấu mà 2 trong số 5 bàn thắng của Lewandowski xứng đáng là những bàn thắng đẹp nhất mùa giải.

Một chiến thắng xứng đáng và toàn diện để hùm xám tự tin chinh phục những thử thách khó khăn tiếp theo.

Đội hình ra sân:

Bayern: Manuel Neuer, Jerome Boateng, Juan Bernat, Philipp Lahm, David Alaba, Thiago Alcantara, Xabi Alonso, Arturo Vidal, Douglas Costa, Mario Gotze,Thomas Muller.

Wolfsburg: Diego Benaglio, Dante Bonfim, Naldo, Ricardo Rodriguez, Christian Trassch, Daniel Caligiuri, Julian Draxler, Max Kruse, Luis Gustavo Dias, Josuha Guilavogui, Bas Dost.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm